Saturday, April 3, 2021

🌱விவிலிய விதைகள்🌱 - Biblical Seeds-Tamil Sunday Homily -தமிழ் ஞாயிறு மறையுரைகள் - 04-04-2021- ஞாயிற்றுக்கிழமை

 

🌱விவிலிய விதைகள்🌱   
இயேசுவின் உயிர்ப்பு பெருவிழா
தமிழ் திருவழிபாட்டு மறையுரை

இயேசுவின் உயிர்ப்பு காட்டும் வெளிப்பாடுகள்



"உயிர்த்தார் கிறிஸ்து உயிர்த்தார்,

இந்த உலகையே உயிர்த்து விட்டார்,

வென்றார் கிறிஸ்து வென்றார்,
இந்த அகிலத்தை வென்று விட்டார்,

ஆர்ப்பரிப்போமே... அல்லேலூயா,

ஆனந்திப்போமே... அல்லேலூயா,

அல்லேலூயா பாடுவோம்"

எனும் பாடல் வரிகளுக்கேற்ப ஆண்டவர் இயேசு கிறிஸ்துவினுடைய உயிர்ப்பு பெருவிழா நம் ஒவ்வொருவருக்கும் ஆர்ப்பரிப்பையும், ஆனந்தத்தையும் வழங்கக் கூடிய  விழா. இது நாம் பயணித்த தவக்காலத்தின் உச்சகட்ட விழா. இதை திருத்தந்தை முதலாம் சிங்கராயர் திருச்சபையின் எல்லா விழாக்களிலும் மேலான பெருவிழா என்று  குறிப்பிடுகின்றார். கிறிஸ்தவர்களுக்கு இது மிகப்பெரிய விழா.  இது பாஸ்கா விழா, யூதர்களின் பாரம்பரிய விழா பழைய ஏற்பாட்டில் இஸ்ரயேல் மக்கள் கொண்டாடிய  விழா, அடிமைத்தனத்திலிருந்து விடுதலை வாழ்வுக்கு கடந்து வந்த ஒரு விழா. புதிய ஏற்பாட்டில் இயேசு இறப்பிலிருந்து உயிர்ப்புக்கு கடந்து வந்த விழா. நம்முடைய பாவங்களிலிருந்து நமக்கு மீட்பை தந்த விழா. வரலாற்றில் சாவை வென்ற ஒரு மனிதர் என்றால் அது இறைமகன் இயேசு கிறிஸ்து தான், ஆக இது வரலாற்றை ஊடுருவி உலுக்கிய ஒரு விழா.  வரலாற்றில் சாவை வென்ற ஒரே ஒரு மனிதர் என்றால் அது இயேசு கிறிஸ்து தான்.  இந்த உலகத்தில் பல தலைவர்கள், அரசர்கள், மதத்தலைவர்கள் என பலர் வாழ்ந்தனர், போதித்தனர், தங்களை கடவுள் எனக் கூறினர், ஆனால் யாரும் உயிர்த்தெழவில்லை.  எகிப்து நாட்டில் பிரமிடுகளில் இறந்தவர்களின் உடல் பதப்படுத்தி வைக்கப்பட்டிருக்கிறது, ஆனால் யாரும் அதில் உயிர்த்தெழவில்லை. சொன்னவாறு உயிர்த்தெழுந்த ஒரே மனிதர் இறைமகன் இயேசு கிறிஸ்து மட்டுமே.

              இயேசுவின் உயிர்ப்பு பெருவிழா இன்று கிறிஸ்தவர்களாகிய நம் ஒவ்வொருவருக்கும் நான்கு விதமான வெளிப்பாடுகளைத் தருகிறது.

1.
விசுவாசத்தின் பிறப்பு
2.
ஒவ்வொருவருக்கும் உயிர்ப்பு
3.
பாவங்களுக்கு மீட்பு
4.
சாட்சிய வாழ்வின் அழைப்பு 

1. விசுவாசத்தின் பிறப்பு
                 

                 இயேசுவினுடைய பிறப்போ அல்லது இறப்போ நமக்கு கிறிஸ்தவ விசுவாசத்தை அளிக்கவில்லை, மாறாக அவருடைய உயிர்ப்பு தான் கிறிஸ்தவ விசுவாசத்தை தருகிறது.  இயேசுவின் பிறப்பு,   நற்செய்தி, சிலுவைஇறப்பு   மட்டுமே இருந்திருந்தால் இங்கு விசுவாசம் வளர்ந்திருக்காது மாறாக இயேசுவின் உயிர்ப்பு தான் கிறிஸ்தவ விசுவாசத்தை தருகின்றது. சீடர்கள் பயத்திலிருந்து வெளியே வந்ததுநற்செய்தியை அறிவித்தது இயேசுவினுடைய உயிர்ப்பால், எனவே இன்று நாம் நம் விசுவாசத்தை புதுப்பிக்க அழைக்கப்படுகின்றோம். "கிறிஸ்து உயிருடன் எழுப்பப்படவில்லை என்றால் நாங்கள் பறைசாற்றிய நற்செய்தியும் நீங்கள் கொண்டிருக்கிற நம்பிக்கையும் பொருளற்றதாயிருக்கும்"( ( 1கொரிந்தியர் 15:14) எனும் பவுலடிகளாரின் வார்த்தைக்கெற்ப இயேசுவின் உயிர்ப்பு நம் விசுவாசத்தின் பிறப்பு.

இயேசுவினுடைய உயிர்ப்புக்கு இரண்டு அடையாளங்களை  எடுத்துக் கூறலாம், அதுவே விசுவாசத்தின் வித்துகளாக மாறுகிறது.

A. காலி கல்லறை

              "வாரத்தின் முதல் நாளன்று விடியற்காலையில் இருள் நீங்கும் முன்பே மகதலா மரியா கல்லறைக்குச் சென்றார்; கல்லறை வாயிலில் இருந்த கல் அகற்றப்பட்டிருப்பதைக் கண்டார்"யோவான். 20:1 எனும் இறைவார்த்தைகள் காலியான கல்லறை இயேசுவினுடைய உயிர்ப்பை சுட்டிக் காட்டுகின்ற முதல் அடையாளம் என்பதை காட்டுகின்றது.

B. துணிகள்

                           பேதுருவும் இயேசுவினுடைய அன்புச் சீடரும் கல்லறைக்குள் நுழைந்து பார்த்தபொழுது கல்லறையில் சுருட்டி கிடந்த துணிகள், இயேசுவினுடைய உயிர்ப்பை சுட்டிக் காட்டுகின்ற இரண்டாம் அடையாளம்.  (யோவான் 20:6,7 )
  
2.
ஒவ்வொருவருக்கும் உயிர்ப்பு

                
உயிர்த்தெழுதலும் வாழ்வும் நானே. என்னிடம் நம்பிக்கை கொள்பவர் இறப்பினும் வாழ்வார்". (யோவான் 11:25) என்று கூறிய இயேசு தான் மட்டும் இறந்து உயிருக்கவில்லை மாறாக அவருடைய உயிர்ப்பில் நமக்கும் பங்கு கொடுத்திருக்கின்றார். இதைத் தான் பவுல் அடிகளார் "இறந்தோர் உயிர்த்தெழ மாட்டார் எனில் கிறிஸ்துவும் உயிருடன் எழுப்பப்படவில்லை என்றாகிவிடும்". (1 கொரிந்தியர் 15:13) என்கின்றார். ஆக இயேசுவின் உயிர்ப்பு நம் ஒவ்வொருவருக்கும் உயிர்ப்பு.

3. பாவங்களுக்கு மீட்பு

                   இயேசுவினுடைய இந்த உயிர்ப்பு நம் பாவங்களுக்கு மீட்பு தருகின்றது. நம்முடைய வாழ்க்கையில் துன்பங்கள், கஷ்டங்கள், பாரங்கள், பிணி, நோய் மற்றும் பேய் அனைத்தும் இயேசு சாவைக் கடந்து வெற்றி பெற்று உயிர்த்ததை போல, இவை நம் வாழ்வை விட்டு மீட்கப்படுகின்றது.

4. சாட்சிய வாழ்வின் அழைப்பு

                    ஆண்டவர் இயேசு கிறிஸ்துவினுடைய இந்த உயிர்ப்பு நம் ஒவ்வொருவரையும் சாட்சிய வாழ்வுக்கு   அழைப்பு தருகின்றது. "மகதலா மரியா சீடரிடம் சென்று, “நான் ஆண்டவரைக் கண்டேன்என்றார்; தம்மிடம் இயேசு கூறியவற்றையும் அவர்களிடம் சொன்னார்". (யோவான். 20:18) எனும் இறை வார்த்தைகளுக்கு ஏற்ப  பெண்ணின் சாட்சியத்தை பெருமையாக ஏற்றுக்கொள்ளாத யூத சமுதாயத்தின் பெண் தான் கண்ட  காட்சியை சாட்சியாக பகிர்ந்து கொள்கின்றார். "இறந்த அவர் உயிர்த்தெழுந்தபின்பு அவரோடு உண்டு, குடித்த நாங்களே இதற்குச் சாட்சிகள்". (திருத்தூதர் பணிகள். 10:41) எனும் பேதுருவின் வார்த்தைகள் உயிர்த்த இயேசுவுக்கு அவர் சாட்சியம் பெற்றதை சுட்டிக் காட்டுகின்றது. இவ்வாறு மகதலா மரியாவும், பேதுருவும் மற்றும் சீடர்களும் இயேசுவின் உயிர்ப்புக்கு சாட்சி பகர்ந்தார்கள். அதைப்போல நாம் ஒவ்வொருவரும் சாட்சி பகர இந்த பெருவிழா நமக்கு அழைப்பு தருகின்றது.
 

                   கிறிஸ்துவில் அன்பார்ந்தவர்களே, நாம் ஒவ்வொருவரும் கிறிஸ்தவர்கள் என்னும் அடையாளத்தை தாங்கி நிற்கின்றோம்.  இயேசுவினுடைய  உயிர்ப்பை நம்பி, இந்த உயிர்ப்பு நமக்கு மீட்பையும், மறுவாழ்வுக்கான உயிர்ப்பையும் தருகின்றது என ஏற்றுக்கொண்டு அவருக்கு சாட்சிய வாழ்வு வாழ்வோம். இறைவன் நம் ஒவ்வொருவரையும் ஆசிர்வதிப்பார்.
 

அருட்பணி குழந்தை யேசு ராஜன் CMF
                 
கும்பகோணம்




 

Saturday, March 27, 2021

🌱விவிலிய விதைகள்🌱 - Biblical Seeds-Tamil Sunday Homily -தமிழ் ஞாயிறு மறையுரைகள் - 28-03-2021- ஞாயிற்றுக்கிழமை

 🌱விவிலிய விதைகள்   

புனித வாரம்

குருத்து ஞாயிறு

பயணம்

 எனது மொபைலுக்கு நேற்று ‌(சனிக்கிழமை) வந்த ஒரு whatsapp செய்தி இது. "வேலைக்கு ஆட்கள் தேவை, நாளை அரசர் வருகிறார், அரசரை சுமக்கும் கழுதையெல்லாம் ஒரு நாள் ஸ்டிரைக். அரசரை சுமக்க கழுதை தேவை, நாளை இந்த வேலைக்கு நீங்கள் தயாரா?"

கிறிஸ்துவில் அன்பார்ந்த சகோதர சகோதரிகளே, இது ஒரு வேடிக்கையான செய்தியாக இருந்தாலும் இவை இன்றைய குருத்து ஞாயிறை நமக்கு நினைவுபடுத்துகின்றன. குருத்து ஞாயிறு இயேசுவினுடைய பயணத்தை நினைவுபடுத்துகிறது. இது எருசலேம் நகருக்குள் இறைமைந்தனின் பயணம், 

  சிலுவை சுமப்பதற்கான பயணம், மீட்பின் பயணம், விடியலுக்கான பயணம், நாம் மீட்புப் பெற தன்னை அர்ப்பணித்த பயணம், சுமைகளை ஏற்றுக்கொள்ள தயாரான பயணம், நிறைவாழ்வை நோக்கிய பயணம், இறைமகன் தன் இறப்பை நோக்கி செல்லும் பயணம் மற்றும் நம் வாழ்வில் மாற்றத்தை கொண்டு வருகின்ற பயணம். பொதுவாக எருசலேமில் இது போன்ற பயணங்கள் அரசருக்கு, அரசு அதிகாரிகளும், மதத் தலைவர்களும் ஏற்பாடு செய்வதுண்டு ஆனால் இது எதிர்பாராத விதமாக மக்களே ஒன்று கூடி மக்களாக ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட மக்களின் பயணம். இந்த பயணம் அதிகார வர்க்கத்திற்கு பயத்தை அளித்த, அவர்களுக்கு எதிரான பயணமாக அமைந்தது.

(A)-வரலாற்றில் இரண்டு பயணங்கள்:

(1)-காந்தியின் தண்டியாத்திரை பயணம்:- 

அன்று காந்தியின் தண்டியாத்திரை பயணம், ஆங்கிலேயருக்கு எதிர்ப்பை காட்டும் விதமாக அமைந்தது.

(2)-கிறிஸ்டோபர் கொலம்பஸின் பயணம்:-

 அன்று கிறிஸ்டோபர் கொலம்பஸின் 

பயணம், அமெரிக்கா என்னும் புதிய நாட்டை உலகிற்கு தந்தது.

(B)-விவிலியத்தின் பழைய ஏற்பாட்டில் இரண்டு பயணங்கள்: 

(1)-மோசேயின் பயணம்:

அன்று மோசே எகிப்து நோக்கி பயணித்தது இஸ்ராயேல் மக்களை அடிமைத்தனத்திலிருந்து விடுவித்தது.

(2)-பாலைவன பயணம்:-

இஸ்ராயேல் மக்களின் நாற்பது ஆண்டு பாலைவன பயணம், பாலும் தேனும் பொழியும் கானான் தேசத்திற்கு, இறைவனுடைய மக்களாக அழைத்துச் சென்றது.

 (C)-விவிலியத்தின் புதிய ஏற்பாட்டில் இரண்டு பயணங்கள்:  

(1)-அன்னை மரியாவின் பயணம்:- அன்னை மரியாள் எலிசபெத்தை நோக்கி அவர் வீடு தேடிச் சென்ற பயணம். இந்த பயணம் எலிசபெத்துக்கும், அவருடைய வயிற்றில் இருந்த குழந்தைக்கும் பரிசுத்த ஆவியையும், அன்னையின் உதவியையும் தந்தது.

(2)- திருத்தூதர் பவுலின் பயணம்:- திருத்தூதர் பவுலின் மூன்று திருத்தூது பயணங்கள், இயேசுவை பலருக்கும் குறிப்பாக பிற இனத்தாருக்கு தந்தது.

விவிலியத்திலும் மற்றும் வரலாற்றிலும் பயணங்கள் எதையோ வெளிப்படுத்தி அது புது மாற்றத்தை மற்றும் புது வாழ்வை தருகின்றது. இன்று இயேசுவின் இந்தக் கழுதை பயணம் மற்றும் மக்களின் குருத்தோலை பயணம் எதை நமக்கு காட்டுகின்றது என்று சிந்திப்போம்.

 இந்தப் பயணங்கள் மூன்று விதமான செய்திகளை நமக்கு வெளிப்படுத்துகின்றது.

1. இயேசுவின் இறப்பு மற்றும் பாடுகள் 2. தந்தைக்கு கீழ்ப்படிதல்

3. இறைவனின்அன்பு

 இயேசுவின் பயணம் வெளிப்படுத்தும் இந்த செய்திகளை இன்னும் ஆழமாகப் புரிந்துகொள்ள இவை வெளிப்படுத்துகின்ற அடையாளங்களை சற்று சிந்திப்போம்.

1. எருசலேம் நகர்

 எருசலேம் ஒரு பழமையான பெரும் நகர். பணம் படைத்தவர்கள் அதிகம் வாழ்கின்ற ஒரு நகரம். நற்செய்தி நூல்களில் இயேசு எருசலேம் நகருக்கு மூன்று முறை செல்வேன், அங்கு பாடுகள் படுவேன் என்கின்றார்.(லூக்கா. 22:15,24:46, 25:26) ஆக, எருசலேம் நகரை நோக்கி இயேசு பயணிப்பது அவரது இறப்பு மற்றும் பாடுகளை தான் ஏற்கனவே அறிந்திருந்ததை நமக்கு வெளிப்படுத்துகிறது.

2. கழுதை 

யூதர்களுக்கு கழுதை தூய்மையின் அடையாளமாக கருதப்படுகிறது. பாலஸ்தீனத்தில் கழுதையை மரியாதையோடு பார்த்தனர். அரசர்கள் போருக்குப் போகும் போது குதிரையில் போவார்கள், ஆனால் வரும் போது அமைதியின் மற்றும் வெற்றியின் அரசராக கழுதை மீது வருவார்கள். கழுதை பொதி சுமக்க மட்டுமல்ல, கழுதையின் தாடை எதிரியை அழிக்க பயன்பட்டது. இறைமைந்தன் இயேசுவின் இந்த எருசலேம் பயணம் மீட்பை பெறும் வெற்றி அரசரின் பயணம்.

 3. குருத்து 

யூதர்களுக்கு குருத்து என்பது சமாதானத்தைத் தந்தது, அது வெற்றியின் அடையாளம். இயேசுவின் எருசலேம் பயணம் மகிழ வேண்டிய தருணம். ஆதி கிறிஸ்தவர்கள் கல்லறையில் குருத்தை வைத்தார்கள், குருத்து மேலோங்கி உயர்ந்து நிற்பது போல இறந்தவர்கள் உயிர் பெற்று எழுவார்கள். இன்று நம் மனங்களும் குருத்தை போல இறைவனை நோக்கி உயர வேண்டும். கிறிஸ்து சாவை வெற்றிகொண்டு உயிர்த்தெழுவார் என்பதை கரங்களில் ஏந்தியிருக்கும் இந்த குருத்துகள் நமக்கு காட்டுகிறது.

4. ஓசன்னா முழக்கம் 

"தாவீது அரசரின் மகன் வாழ்க" - பாஸ்கா திருவிழாவிற்கு மக்கள் எருசலேமில் நுழைந்தவுடன் அவர்களை வரவேற்கும் வரவேற்பு கீதம் இது. அரசர்களின் பிடியிலிருந்து விடுபட கடவுளை நோக்கி உதவியை நாடும் கூக்குரல் இந்த முழக்கம். இயேசுவை "சிலுவையில் அறையும்" என்று மக்கள் முழங்குவதற்கான முன் அடையாளம் இந்த ஓசன்னா முழக்கம்.

இவையனைத்தும் இயேசுவின் பொதுநல உணர்வோடு கூடிய பாடுகளை மற்றும் இறப்பை நமக்கு எடுத்து இயம்புகிறது. தந்தையின் மீதுள்ள கீழ்ப்படிதல், தந்தை நம்மீது கொண்ட இறையன்பை நமக்கு இவை வெளிப்படுத்துவனவாக இருக்கிறது.

 நமது வாழ்வின் பயணங்கள்:-

 இன்று நமது வாழ்வின் பயணங்கள் எப்படி இருக்கின்றது என்று சிந்தித்துப் பார்ப்போம். இயேசுவின் பயணம் ஒரு பொதுநல பயணம், அன்பை மையப்படுத்திய பயணம், மீட்புக்கான பயணம், பிறரை வாழ வைக்கின்ற பயணம். இன்று நம்முடைய பயணங்கள் எப்படி இருக்கிறது? சுயநலத்தோடு கூடிய பயணமாக இருக்கிறதா? நமது பயணங்கள், நமக்காக, நம் வாழ்விற்காக, நம் குடும்பத்திற்காக பயணித்துக் கொண்டிருக்கின்ற பயணங்களாக இருக்கிறது. ஆனால், இறைமைந்தனின் இந்த கழுதை பயணம், பிறருக்காக பொதுநலத்தோடு கூடிய பயணமாக இருந்தது. இறை மைந்தனை போல நமது வாழ்வின் சிலுவைகளை ஏற்கும் பிறர்நல மற்றும் பொதுநல பயணத்தை நம் வாழ்வின் பயணங்களாக ஆக்குவோம். நம் வாழ்வின் பயணங்கள் இனிதே தொடங்கட்டும்.

Friday, March 19, 2021

🌱விவிலிய விதைகள்🌱 - Biblical Seeds-Tamil Sunday Homily -தமிழ் ஞாயிறு மறையுரைகள் - தவக்காலம் 5-ஆம் வாரம்- ( ஆண்டு- B)- 21-03-2021- ஞாயிற்றுக்கிழமை

 

விவிலிய விதைகள்  

தவக்காலம் 5-ஆம் வாரம் ( ஆண்டு- B)

21-03-2021

ஞாயிற்றுக்கிழமை


அர்ப்பணம் (மடிதல்) தரும் மாற்றம்


                   "Unexpected Universe"  என்னும் புத்தகத்தில் "Star Thrower" என்னும் கதை ஒன்று உண்டு. இந்த கதையில் ஒருவர்  கடற்கரையில் கிடந்த அனைத்து நட்சத்திர மீன்களையும் எடுத்து கடலுக்குள் ஒன்று ஒன்றாக வீசி கொண்டிருந்தார். அதை பார்த்த அவ்வழியே வந்த மற்றொருவருக்கு ஒரே ஆச்சரியம். ஏன் இந்த மனிதன் கரையிலே கிடக்கின்ற இந்த நட்சத்திர மீன்களை உள்ளே எரிந்து கொண்டிருக்கின்றார் என்று யோசித்து, அவரிடம் சென்று கேட்டார்.  அதற்கு அந்த மனிதர் கடல் உள்வாங்கிக் கொண்டே இருக்கின்றது. இந்த நட்சத்திர மீன்கள் எல்லாம் கரையிலே இப்படி பல மணி நேரங்கள் இருந்தால் இறந்துவிடும், அதற்காக நான் இவற்றை கடலுக்குள்  எரிந்துஇவைகளின் வாழ்வில் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தி கொண்டிருக்கின்றேன், இவைகளுக்கு வாழ்வு கொடுக்க முயற்சி செய்கிறேன் என்றாராம். அதற்கு அந்த  மனிதர் அவரை பார்த்து சிரித்து, இந்த கடற்கரை பல நூறு மைல்கள் நீளம் உடையது. இந்த கடற்கரையில் எண்ணற்ற மீன்கள் கரை ஒதுங்கி இருக்கின்றது. இவை அனைத்தையும் எப்படி உன்னால் கடலில் தூக்கி போட முடியும்எப்படி உன்னால் மாற்றத்தை ஏற்படுத்த முடியும் என்று கேட்டார். அதற்கு அந்த மனிதர் ஒரு நட்சத்திர மீனை தன்னுடைய கையில் எடுத்து, அதை கடலுக்குள் தூக்கி எறிந்து விட்டு, இந்த ஒரு மீனின் வாழ்க்கையில் நான் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தி விட்டேன், இதற்காக தான் என்னை முழுவதுமாக  அர்ப்பணித்தேன் என்று கூறினாராம்.

                              இறை இயேசுவில் இனியவர்களே, இன்றைய தவக்காலத்தின் ஐந்தாவது ஞாயிற்றுக்கிழமையின்  இறைவார்த்தை வழிபாடு, நம் ஒவ்வொருவரையும்  புது மாற்றத்திற்காக நம்மையே முழுவதுமாக அர்ப்பணிக்க அழைப்பு தருகிறது.  நாம் நம்மை அர்ப்பணிக்க  இயேசு கிறிஸ்துவே, நமக்கு முன்மாதிரியாக இருக்கின்றார். அவர் தன்னை அர்ப்பணித்தார், இழந்தார் மற்றும் இறந்தார் என்பதை காட்ட  இரண்டு அடையாளங்கள் நம்முன் வைக்கப்படுகின்றது.

1. திருச்சிலுவை
2.
நற்கருணை

                             இவை இரண்டும் நமக்கு இழத்தலுக்கான அடையாளங்களாக இருக்கின்றது. இவ்வடையாளங்களை பின்பற்றி, நாம் நம் வாழ்வில் வருகின்ற அனைத்து இழப்புகளையும், துன்பங்களையும் மாற்றத்திற்கான பாதையாக ஏற்றுக் கொள்வோம்.

1. சிலுவை என்னும் அடையாளம்:-

                                               அர்ப்பணம் தான் புது மாற்றத்தைத் தரும் என்கின்றது இன்றைய நற்செய்தி. "கோதுமை மணி மண்ணில் விழுந்து மடியாவிட்டால் அது அப்படியே இருக்கும். அது மடிந்தால் தான் மிகுந்த விளைச்சலை அளிக்கும் என உறுதியாக உங்களுக்குச் சொல்கிறேன்" (யோவான். 12:24) என்னும் இயேசுவின் வார்த்தைகள் அவர் சிலுவையில் மடிந்து, தன் இறப்பால், இம்மண்ணுலகில் மக்களுக்கு புது வாழ்வைத் தந்ததை எடுத்துரைக்கின்றது. இதே வார்த்தைகள், நாம் நம்மை இழந்து, நம்மையே மடிய வைத்து, புது வாழ்வு பெற, பிறரையும் புது வாழ்வு பெற வைக்க அழைப்பு தருகின்றது. விதை மடிந்தால் தான் புது செடி உருவெடுக்கும், அதுபோல இயேசுவினுடைய  சிலுவை அர்ப்பணத்தின் புது அடையாளமாக இருக்கின்றது.  அவர் பாடுகள் மற்றும் இறப்பு, உயிர்ப்பு என்னும் புது வாழ்வை தந்து கொண்டிருக்கின்றது. அவர் தன்னைத் தானே தியாகம் செய்து, உருகி, தன்னை இழந்து, அர்ப்பணித்து மற்றவருக்கு மீட்பு எனும் புது வாழ்வைத் தந்தார் என்பதை சிலுவை நமக்கு வெளிப்படுத்துகின்றது.

2. நற்கருணை என்னும் அடையாளம்:-

                ஒவ்வொரு நாளும் திருப்பலியின் போது ஒரு மாற்றம் ஏற்படுகின்றது. நாம் காணிக்கையாக அர்ப்பணிக்கும் கோதுமை அப்பம் மற்றும் திராட்சை இரசம், இயேசுவின் உடலாக மற்றும் இரத்தமாக மாற்றப்படுகின்றது.  இயேசுவின் இந்த அர்ப்பணம் புது வாழ்வை தந்த மற்றும் தருகின்ற அர்ப்பணம்.  இயேசு தன்னை இழந்து அர்ப்பணமாக்கிய நற்கருணையே இதற்கு மாபெரும் அடையாளம்.  இவ்வடையாளத்தை பயன்படுத்தி நம்மை முழுவதுமாக அர்ப்பணிப்போம். நமது வாழ்வின் இழப்பு, மடிதல் மற்றும் அர்ப்பணம் என அனைத்தும் நமக்கு புது வாழ்வை தந்து, நம்மில் ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும்.

நமது இழப்புகள் தரும் மாற்றம்:-
   

                      நம்முடைய பெற்றோர்கள் நமது நலனுக்காக பல தியாகங்கள் என்னும் இழப்புகளை  மற்றும் துன்பங்களை சந்தித்து நம்மை புது வாழ்வுக்கு அழைத்துச் செல்கின்றார்கள். நாமும் நமது வாழ்க்கையில் நம்மை முழுவதுமாக அர்ப்பணிக்கும் போது நம்மில் புதுவாழ்வு உருவாகிறது, மாற்றம் ஏற்படுகின்றது. நாம் நம் வாழ்வின் ஒவ்வொரு நிலையிலிருந்தும் புது நிலைக்கு அடியெடுத்து வைக்கின்ற போதும், நாம் பலவற்றை இழக்கின்றோம். ஆனால், பலவற்றை புதியதாக பெறுகின்றோம், அங்கு நம்மில் மாற்றம் ஏற்படுகின்றது. நமது அன்றாட வாழ்வில்நமது தேவையில்லாத செயல்கள், எண்ணங்கள், பேச்சுகள்,   சோம்பேறித்தனம், பொறாமை மற்றும் கோபம் என இவையனைத்தும் நம்மிடமிருந்து மடிய வேண்டும். அப்போது நம்மில் புதுவாழ்வும் மாற்றமும் ஏற்படும். அதைத்தான் இறைவார்த்தையின் வழியாய் இறைவன் எதிர்பார்க்கின்றார். அதற்காய்  நாம் வாழ்வின் அனைத்து துன்பங்களையும், கஷ்டங்களையும், வேதனைகளையும் மற்றும் இழப்புகளையும் புது வாழ்வுக்கான படிகளாக எண்ணுவோம். இன்னும் நம்மிடையே இருக்கின்ற தேவையில்லாத எண்ணங்கள், பேச்சுகள் மற்றும் செயல்பாடுகளையும் நாம் அர்ப்பணிப்போம். இறையருளை இறைஞ்சுவோம். வாழ்வில் மாற்றத்தை காண்போம்புதுவாழ்வு பெறுவோம், இறைவன் நம் ஒவ்வொருவரையும் ஆசீர்வதிப்பார்.

                               அருட்பணி. குழந்தை யேசு ராஜன் CMF
                                                                  கும்பகோணம்