Thursday, January 19, 2023

விவிலிய விதைகள் - Biblical Seeds-Tamil Sunday Homily -தமிழ் ஞாயிறு மறையுரைகள் - பொதுக்காலத்தின் 3-ஆம் ஞாயிறு - (ஆண்டு- A)- 22-01-2023- ஞாயிற்றுக்கிழமை

 


🌱விவிலிய விதைகள்🌱
பொதுக்காலத்தின் 3-ஆம் ஞாயிறு
தமிழ் திருவழிபாட்டு மறையுரை

(22 ஜனவரி 2023, ஞாயிறு)


முதல் வாசகம்: எசாயா 9: 1-4
இரண்டாம் வாசகம்: 1 கொரிந்தியர் 1: 10-13, 17
நற்செய்தி: மத்தேயு 4: 12-23


அழைப்பு எத்தகையோருக்கு...

கடற்கரையில் ஒருவன் நடந்து கொண்டிருந்தான். அவ்வழியே நடந்து கொண்டிருக்கும் போது கால் தட்டி கீழே விழுந்தான். என்ன என்று அவ்விடத்திலிருந்த மணலை சற்று நோண்டி பார்க்கின்ற பொழுது ஒரு மூட்டை கிடைத்தது. புதையல் என்று நினைத்து அதைப் பிரித்து பார்த்த போது அதில் நிறைய மண் பொம்மைகள் இருந்தது. ஏமாற்றத்தோடு இந்த மண் பொம்மைகளை வைத்து நான் என்ன செய்வேன் என்று நினைத்து கொண்டு ஒவ்வொரு பொம்மையாக கடலில் தூக்கியெறிந்து கொண்டிருந்தான். எல்லா பொம்மைகளையும் எரிந்த பின்பு கடைசியாக ஒரு பொம்மையை தூக்கி எறியும் பொழுது அந்த பொம்மை கீழே விழுந்து உடைந்தது. அந்த பொம்மையிலிருந்து சில தங்க நாணயங்கள் கீழே விழுந்தது. அப்போதுதான் அவனுக்கு புரிந்தது அவன் கடலில் தூக்கியெறிந்த அனைத்து மண் பொம்மைகளுக்குள்ளும் தங்க நாணயங்கள் இருந்ததென்று. இதை நினைத்து வருத்தப்பட்டான். மண் பொம்மையின் வெளிப்புற தோற்றத்தை வைத்து உள்ளேயிருந்த அழகான விலைமதிப்புள்ள தங்க நாணயங்களை இழுந்து விட்டேனே என்றான். இது வெறும் பொம்மைக்கு மட்டுமல்ல மனிதருக்கும் தான். இன்றைக்கு பலரை நாம் வெளி உருவத்தை வைத்து மதிப்பீட்டு விடுகின்றோம் ஆனால் அவர்களுக்குள் சென்று பார்த்தால்தான் அவர்களுடைய மதிப்பும் நமக்கு தெரியும். இன்றைய நற்செய்தியில் இயேசு அழைத்த சீடர்களின் வெளித்தோற்றத்தை அவர் பார்க்கவில்லை. மாறாக அவர்களுக்குள் இருந்த குணத்தை பார்த்து அவர்களை அழைக்கிறார்.

பொதுக்காலத்தின் மூன்றாவது ஞாயிற்றுக்கிழமையில் அடியெடுத்து வைத்துள்ள நம் ஒவ்வொருவரையும் இறைவனின் அழைப்பு எத்தகையோருக்கு என்னும் மையச் சிந்தனையில் சிந்திக்க அழைப்பு தருகிறது இன்றைய இறைவார்த்தை வழிபாடு.

செபுலோன்/நப்தலி:
இன்றைய நற்செய்தியின் முதல் பகுதியில் இயேசு செபுலோன் மற்றும் நப்தலின் கடற்கரை எல்லையிலிருக்கின்ற கப்பர்நாகுமுக்கு செல்லுகிறார். அசீரியர்கள் இஸ்ரயேலின் வடக்குப் பகுதியை கைப்பற்றியபோது செபுலோன், நப்தலி குலங்களை முதலில் விழ்த்தினர் (2 அரச 15:29). இவ்வாறு அப்பகுதிகளை கைப்பற்றிய பின் அம்மக்களை நாடு கடத்தி அந்த இடங்களில் மற்ற மக்களை குடியமர்த்தினார்கள். அவர்கள் அனைவருமே பிற தெய்வங்களை வழிபடுகின்ற புற இனத்தவர். இயேசு தன்னுடைய பணி யூதர்களுக்கு மட்டுமல்லாது புற இனத்தைச் சார்ந்தவர்களுக்கும் உண்டு என்பதை காட்டுவதற்காகவே நாசரேத்தை விட்டு அகன்று செபுலோன் நப்தலி ஆகிய இடங்களின் எல்லையில் கடலோரமாய் அமைந்திருந்த கப்பர்நாகுமுக்குச் சென்று குடியிருந்தார். சீடர்களையும் அப்பகுதியிலிருந்து அழைக்கிறார்.

சீடர்களின் அழைப்பு:
இன்றைய நற்செய்தியில் இயேசு அழைத்த சீடர்கள் பெரிய பதவி, பணம் மற்றும் பொறுப்புகளில் இருந்தவர்கள் அல்ல மாறாக சாதாரண மனிதர்கள். இவர்களை ஏன் இயேசு அழைக்க வேண்டும்? இவர்களிடம் பணமும், பதவியும், பொருளும் மற்றும் பொண்ணும் இல்லாமல் இருக்கலாம். ஆனால் இறையாட்சிக்கு தேவையான நல்ல குணங்கள் இருந்தது. எத்தகைய குணங்கள் இந்த சீடர்களிடம் இருந்தது என்பதை தொடர்ந்து சிந்திப்போம்.

1. சகோதரர்களை அழைத்தார் (சகோதரத்துவம்)
இயேசு அழைத்த பேதுருவும் மற்றும் அந்திரேயாவும் சகோதரர்கள். அதேபோல செபதேயுவின் மகன் யாக்கோபும் மற்றும் யோவானும் சகோதரர்கள். இவர்கள் ஒரே இடத்தில் ஒன்றாக வேலை செய்து கொண்டிருக்கிறார்கள் இது அவர்களிடம் இருந்த ஒற்றுமையையும் சகோதரத்துவ உணர்வையும் வெளிப்படுத்துகிறது. இவர்கள் தங்களது குடும்பத்தை அதிகம் அன்பு செய்தவர்களாகவும், தங்கள் தந்தைக்கு கீழ்படிபவர்களாகவும் இருந்தார்கள். தாய் மற்றும் தந்தையை மதித்து சகோதரத்துவ உணர்வோடு வாழுகின்ற இவர்கள் தான் இவ்வுலகில் யாவரையும் சகோதர சகோதரிகளாக எண்ணி இயேசுவின் பணியை தொடர்ந்தாற்றுவார்கள் என்பதை உணர்ந்துதான் இயேசு அவர்களை அழைக்கிறார்.

2. உழைப்பாளிகளை அழைத்தார் (உழைப்பு)
பேதுருவையும் அவர் சகோதரரான அந்திரேயாவையும், யாக்கோபையும் மற்றும் அவர் சகோதரரான யோவானையும் இயேசு அழைத்த போது அவர்கள் வலைகளை கடலில் வீசியும் மற்றும் பழுது பார்த்தும் கொண்டிருந்தார்கள், அப்படியென்றால் அவர்கள் உழைத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். இது இயேசு தன்னை பின்பற்ற விரும்பும் எவரும் ஆண்டவரின் திராட்சைத் தோட்டத்தில் அதாவது தனது பணியை தொடர்ந்தாற்ற உழைக்க மனம் உள்ளவர்களாக இருக்க வேண்டும் என்பதை எடுத்துரைக்கிறது.

3. தியாகம் செய்பவர்களை அழைத்தார் (தியாகம்)
இயேசு கொடுத்த அழைப்பை ஏற்ற சீடர்கள் தங்கள் தந்தையையும், படகையும் மற்றும் வலைகளைகளையும் விட்டு விட்டு உடனடியாக அவரை பின்பற்றினார்கள். அப்படியென்றால் இயேசுவின் அழைப்பை ஏற்று அவருடைய சீடர்களாக மாற அவர்கள் எதையும் தியாகம் செய்வதற்கு தயாராக இருந்தார்கள்.
“என் பின்னே வாருங்கள்; நான் உங்களை மனிதரைப் பிடிப்பவர் ஆக்குவேன்” (மத்தேயு 4:19) என இயேசு இச்சீடர்களுக்கு அழைப்பு தந்தது அவர்களின் உள்ளார்ந்த குணங்களை கண்டு கொண்டதால்தான். எனவே இயேசுவின் அழைப்பு யூதர்களுக்கு மட்டுமல்லாது புற இனத்தைச் சார்ந்தவர்களுக்கும் உண்டு அதாவது எல்லோருக்குமானதாகும். வெளிப்புற தோற்றத்தை வைத்து எவரையும் மதிப்பீடு செய்யாமல் உள்ளார்ந்த நல்ல குணங்களை வைத்து யாவரையும் இறையாட்சிக்குள் நுழைய இறைவன் அழைக்கிறார். இயேசுவின் அழைப்பை ஏற்று அவரைப் பின்பற்ற இந்த சீடர்களைப் போல சகோதரத்துவம், உழைப்பு மற்றும் தியாகம் என்னும் நல்ல குணங்களோடு வாழ்வோம். இவற்றில் வளரும் ஒவ்வொருவருக்கும் இயேசுவின் அழைப்பு சொந்தமானது என புரிந்து கொள்வோம். இறைவன் நம் ஒவ்வொருவரையும் ஆசீர்வதிப்பார்.

Fr. அ. குழந்தை யேசு ராஜன் CMF
கிளரீசியன் ஊடகப் பணியகம்
தாம்பரம், சென்னை

Thursday, January 12, 2023

விவிலிய விதைகள் - Biblical Seeds-Tamil Sunday Homily -தமிழ் ஞாயிறு மறையுரைகள் - பொதுக்காலத்தின் 2-ஆம் ஞாயிறு - (ஆண்டு- A)- 15-01-2023- ஞாயிற்றுக்கிழமை

 


🌱விவிலிய விதைகள்🌱
பொதுக்காலத்தின் 2-ஆம் ஞாயிறு
தமிழ் திருவழிபாட்டு மறையுரை

(15 ஜனவரி 2023, ஞாயிறு)

முதல் வாசகம்: எசாயா 49: 3. 5-6
இரண்டாம் வாசகம்: 1 கொரிந்தியர் 1: 1-3
நற்செய்தி: யோவான் 1: 29-34

கடவுளின் ஆட்டுக்குட்டி

    2001 செப்டம்பர் 11 அன்று காலை 8.45 மணிக்கு ஒரு விமானத்தை கொண்டு அமெரிக்காவின் உலக வர்த்தக மைய கோபுரத்தை தீவிரவாதிகள் நொறுங்கிவிழச் செய்ததை யாரும் மறந்து விட முடியாது. அந்நிகழ்வில் பல உயிர்கள் பிழைப்பதற்கு மிக முக்கிய காரணம் பெஞ்சமின் கீபே கிளார்க். நம்மில் பலரும் அறியாத இவர் ஒரு காவலாளியோ அல்லது தீயணைப்பு படை வீரரோ அல்ல. மாறாக அதே வர்த்தக மையத்தின் தெற்கு கோபுரத்தின் 96-வது மாடியிலிருந்த ஒரு ஓட்டலில் வேலை செய்த சமையல்காரர். அந்நிகழ்வு நடந்தபோது தன்னுயிரை காப்பாற்றிக் கொள்ள இவர் ஓடவில்லை மாறாக பலரின் உயிரை காப்பாற்ற வழிகாட்டியாக இருந்தவர். உயிருக்காக போராடி 78-வது மாடியில் சக்கர நாற்காலியில் அவதியுற்ற ஒருவரை காப்பாற்றி இருக்கிறார். இவ்வாறு நூற்றுக்கணக்கான மனிதர்களை காப்பாற்ற பெஞ்சமின் அன்று தன்னுயிரை தந்தார். வரலாற்றில் பெஞ்சமினைப் போல பலர் பிறருக்காக தன்னுயிரை தந்திருக்கிறார்கள். ஆனால் மனித குலம் முழுவதற்கும் தன்னுயிரை தந்து மீட்பளித்தவரைத்தான் திருமுழுக்கு யோவான் இன்றைய நற்செய்தியில் 'கடவுளின் ஆட்டுக்குட்டி' என்று சான்று பகர்கின்றார். திருமுழுக்கு யோவான் எடுத்துரைக்கும் இந்த ஆட்டுக்குட்டி நமது கிறிஸ்தவ வாழ்வில் எத்தகைய முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது என்பதை சிந்திப்போம்.

1. கடவுளின் ஆட்டுக்குட்டி (இறைமகன்)

    இன்றைய நற்செய்தியில் இயேசு தம்மிடம் வருவதைக் கண்ட யோவான், “இதோ! கடவுளின் ஆட்டுக்குட்டி!" (யோவான் 1:29)
என்கிறார். யார் இந்த ஆட்டுக்குட்டி? திருமுழுக்கு யோவான் இயேசுவுக்கு திருமுழுக்கு அளித்த போது, "என் அன்பார்ந்த மைந்தர் இவரே. இவர் பொருட்டு நான் பூரிப்படைகிறேன்” என்று வானத்திலிருந்து ஒரு குரல் கேட்டது (மத்தேயு 3:17). இக்குரல் கடவுளின் ஆட்டுக்குட்டி இறைமகன் என்பதை சுட்டிக்காட்டியது, எனவேதான் இறைவன் தந்த அந்த ஆட்டுக்குட்டிக்கு அவர் சான்றும் பகர்ந்தார். நமக்காக இறைவன் அனுப்பிய இயேசுவுக்கு நாமும் சான்று பகர அதாவது சாட்சிய வாழ்வு வாழ இன்று அழைப்புப் பெறுகின்றோம்.

2. பாவம் போக்கும் ஆட்டுக்குட்டி (மீட்பு)

    "இதோ கடவுளின் ஆட்டுக்குட்டி" என்று இயேசுவை சுட்டிக்காட்டிய திருமுழுக்கு யோவான் தொடர்ந்து, "ஆட்டுக்குட்டியாம் இவரே உலகின் பாவத்தைப் போக்குபவர்" என்றும் எடுத்துரைக்கின்றார். ஏன் இவரை திருமுழுக்கு யோவான் ஆட்டுக்குட்டி என அழைக்க வேண்டும்? பழைய ஏற்பாட்டில் வரவிறுக்கின்ற மெசியாவை பற்றி எடுத்துரைக்கின்ற போது எசாயா இறைவாக்கினர், "அவரோ நம் குற்றங்களுக்காகக் காயமடைந்தார்; நம்தீச்செயல்களுக்காக நொறுக்கப்பட்டார்; நமக்கு நிறைவாழ்வை அளிக்க அவர் தண்டிக்கப்பட்டார்; அவர்தம் காயங்களால் நாம் குணமடைகின்றோம். ஆடுகளைப் போல நாம் அனைவரும் வழிதவறி அலைந்தோம்; நாம் எல்லாரும் நம் வழியே நடந்தோம்; ஆண்டவரோ நம் அனைவரின் தீச்செயல்களையும் அவர்மேல் சுமத்தினார்" (எசாயா 53:5,6) எனவும், மேலும் தொடர்ந்து "அவர் ஒடுக்கப்பட்டார்; சிறுமைப்படுத்தப்பட்டார்; ஆயினும், அவர் தம் வாயைத் திறக்கவில்லை; அடிப்பதற்கு இழுத்துச் செல்லப்பட்ட ஆட்டுக்குட்டிபோலும் உரோமம் கத்தரிப்போர் முன்னிலையில் கத்தாத செம்மறி போலும் அவர் தம் வாயைத் திறவாதிருந்தார்." (எசாயா 53:7) என்கிறார். இதைத்தான் புதிய ஏற்பாட்டில் திருத்தூதர் பவுல், "நம் பாஸ்கா ஆடாகிய கிறிஸ்து பலியிடப்பட்டிருக்கிறார்." (1 கொரிந்தியர் 5:7) என்கிறார். ஆக நமக்காக மற்றும் நம்முடைய பாவங்கள் மீட்கப்பட இறைமகன் இயேசு கிறிஸ்து தன்னையே பழைய ஏற்பாட்டில் பாவம் போக்கும் பலியாக அர்ப்பணிக்கின்ற செம்மறி ஆட்டை போல சிலுவை மரத்தில் அர்ப்பணிக்கின்றார். எனவேதான் ஒவ்வொரு முறையும் நாம் திருப்பலியில் பங்கேற்கின்ற பொழுது "உலகின் பாவங்களைப் போக்குகின்ற இறைவனின் செம்மறி" என ஜெபிக்கின்றோம். இன்று நமது திருஅவையும் 2000 ஆண்டுகளாக நிலைத்திருப்பதற்கு காரணம் பாவம் போக்கும் ஆட்டுக்குட்டியான இயேசுவை பின்பற்றி பல மறைசாட்சிகள் தன்னுயிரை தந்ததே காரணமாகும். இதைத்தான் "மனசாட்சிகளின் ரத்தம் கிறிஸ்தவத்தின் வித்து" என்கிறார் புனித தெர்த்தூலியன். உலகின் பாவங்களைப் போக்கிய இறைவனின் ஆட்டுக்குட்டியை போல மற்றும் திருஅவையின் மறைசாட்சியர்களைப் போல நாமும் சாட்சிய வாழ்வு வாழ அழைப்பு பெறுகின்றோம்.

3. தன்னை தந்த ஆட்டுக்குட்டி (நற்கருணை)

            பழைய ஏற்பாட்டில் இஸ்ராயேல் மக்களுக்கு ஆண்டவர் முதல் பாஸ்கா விழாவை கொண்டாட, குடும்பத்துக்கு ஓர் ஆடு, வீட்டிற்கு ஓர் ஆடு என்று தேர்ந்தெடுத்துக் கொண்டு, அதன் இரத்தத்தில் சிறிதளவு எடுத்து, உண்ணும் வீடுகளின் இரு கதவு நிலைகளிலும், மேல் சட்டத்திலும் பூசவும், இறைச்சியை அந்த இரவிலேயே உண்ணவும் அழைப்பு தருகிறார் ( விடுதலைப் பயணம் 12:3,7,8). இது இறைவன் தன் ஒரே மகனின் உயிரையே கல்வாரி மலையில் அர்ப்பணித்து, அதை நம் ஒவ்வொருவருக்கும் வாழ்வு தரும் நற்கருணையாக விட்டு செல்வார் மற்றும் அதை ஒவ்வொரு நாளும் நாம் நம் உள்ளத்திலே ஏற்று வாழ வேண்டும் என்பதன் முன் அடையாளமாகும். இன்று ஒவ்வொரு நாளும் திருப்பலி வழியாக இந்த ஆட்டுக்குட்டியாம் நற்கருணையை நம்முடைய உள்ளத்திலும் வாழ்க்கையிலும் ஏற்று சான்று பகிர்ந்து வாழ அழைப்பு பெறுகின்றோம்.

        ஆட்டுக்குட்டியை கொல்வதற்காக நம்முடைய கரங்களில் நாம் ஏந்துகின்ற போது அதை அறியாத அது கரங்களை நக்குமாம். இது ஆட்டுக்குட்டியின் மாசற்ற மற்றும் தன்னலமற்ற நிலையை எடுத்துரைக்கிறது. இத்தகைய ஆட்டுக்குட்டியை உருவகமாக கொண்டு இயேசுவை சுட்டிக்காட்டுவது அவர் நமக்காக தன்னை அர்ப்பணிக்க வந்த இறைமைந்தன் என்பதை காட்டுகிறது. இன்றும் நற்கருணை வடிவிலே பிரசன்னமாகியிருக்கின்ற இந்த கடவுளின் செம்மறிக்கு சாட்சிய வாழ்வு வாழ்வோம்.
தூய ஆவியின் துணையில்...

        பொதுவாக ஒருவரை நாம் மற்றவருக்கு அறிமுகப்படுத்த வேண்டுமென்றால் அவரைப் பற்றி நன்கு அறிந்திருக்க வேண்டும். ஆனால் திருமுழுக்கு யோவான் இயேசுவை 'கடவுளின் ஆட்டுக்குட்டி, உலகின் பாவங்களை போக்க வந்தவர்' மற்றும் 'இறைமகன்' என்று நான் முதலில் அவரை அறிந்திருக்கவில்லை. பின்னர் தூய ஆவியாரின் அருளால் தான் அறிந்து கொண்டேன் என்கிறார். இன்றைக்கு இறை மைந்தன் இயேசு கிறிஸ்துவை நாமும் நமது வாழ்வில் அறிந்து கொள்ள மற்றும் அவருக்கு சாட்சிய வாழ்வு வாழ தூய ஆவியின் அருளைப் பெற்றவர்களாக நாம் வாழ வேண்டும். இதைத்தான் "உண்மையை வெளிப்படுத்தும் தூய ஆவியார் வரும்போது நிறையுன்மையை நோக்கி உங்களை வழிநடத்துவார்" என (யோவான் 16:18) வாசிக்கிறோம். தொடர்ந்து தூய ஆவியின் துணையோடு கடவுளின் ஆட்டுக்குட்டியாம் இயேசுவுக்கு சான்று பகர்வோம். இறைவன் நம் ஒவ்வொருவரையும் ஆசீர்வதிப்பார்.


Fr. அ. குழந்தை யேசு ராஜன் CMF
கிளரீசியன் ஊடகப் பணியகம்
தாம்பரம், சென்னை


Friday, January 6, 2023

விவிலிய விதைகள் - Biblical Seeds-Tamil Sunday Homily -தமிழ் ஞாயிறு மறையுரைகள் - ஆண்டவரின் திருக்காட்சி பெருவிழா - (ஆண்டு- A)- 08-01-2023- ஞாயிற்றுக்கிழமை

 


🌱விவிலிய விதைகள்🌱
ஆண்டவரின் திருக்காட்சி பெருவிழா
தமிழ் திருவழிபாட்டு மறையுரை

(08 சனவரி 2023, ஞாயிறு)

முதல் வாசகம்: எசாயா 60: 1-6
இரண்டாம் வாசகம்:  எபேசியர் 3: 2-3a, 5-6
நற்செய்தி: மத்தேயு 2: 1-12

சந்திப்பு தந்த புது வாழ்வு

இன்றைக்கு ஆண்டவரின் திருக்காட்சி பெருவிழாவை தாயாம் திருஅவையானது கொண்டாடி மகிழ்கின்றது. இது ஒரு பழமையான விழா. கிரேக்க மற்றும் உரோமானிய கலாச்சாரத்தில் மிகவும் முக்கியமான ஒரு விழா. பேரரசரின் பிறப்பையோ, பதவியேற்பு விழாவையோ அல்லது நகரத்திற்கு அவரின் வருகையையோ சுட்டிக் காட்டுவதற்கு திருக்காட்சி என்னும் பெயர் பயன்படுத்தப்பட்டு வந்திருக்கிறது. உரோமையர்களின் மதத்தில் ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜனவரி மாதம் ஆறாம் தேதி சூரிய கடவுளின் விழாவை மிகவும் ஆடம்பரமாக கொண்டாடி வந்திருக்கின்றனர், அதே நாளில் தான் ஏயோன் என்னும் கன்னியிடம் பிறந்த கடவுளின் பிறந்த நாளையும் அவர்கள் கொண்டாடியிருக்கிறார்கள். கிறிஸ்தவ மதம் உரோமையில் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டு முழுமையடைந்த போது, அதே ஜனவரி ஆறாம் தேதி ஆண்டவரின் திருக்காட்சி திருவிழாவும் கொண்டாடப்பட்டு வருகிறது. நாம் இந்த ஜனவரி ஆறாம் தேதிக்கு பிறகு வருகின்ற ஞாயிற்றுக்கிழமையில் இவ்விழாவை கொண்டாடி மகிழ்கின்றோம். நம் திரு அவையின் பாரம்பரியம் கஸ்பார், மெல்கியோர் மற்றும் பல்தசார் இவர்களது பெயர்கள் என்பதை குறிப்பிடுகிறது. இன்றைய நற்செய்தி மூன்று ஞானிகள் இயேசுவை சந்தித்தபோது நிகழ்ந்த அவர்களின் எட்டு செயல்பாடுகளை எடுத்துரைக்கிறது.

1. தேடினார்கள் (2:1): இது கிழக்கிலிருந்து ஞானிகள் இயேசுவை தேடி எருசலேமுக்கு வந்தது.
2. விசாரித்தார்கள் (2:2): இயேசு எங்கு பிறந்திருக்கிறார் என்று தெரியாமல் ஏரோதிடம் யூதர்களின் அரசராக பிறந்திருக்கிறவர் எங்கே? அவரது விண்மீன் எழ கண்டோம் என விசாரித்தது.
3. பின்பற்றினார்கள் (2:9): மீண்டும் கண்ட விண்மீனை பின் தொடர்ந்து சென்றது.
4. மகிழ்ந்தார்கள் (2:10): இயேசு பிறந்திருக்கின்ற இடத்தில் விண்மீன் நின்றதும் பெருமகிழ்ச்சி கொண்டது.
5. கண்டார்கள் (2:11a): வீட்டிற்குள் சென்று குழந்தையை அதன் தாய் மரியா வைத்திருப்பதை கண்டது.
6. வணங்கினார்கள் (2:11b): இயேசுவை கண்ட ஞானிகள் நெடுஞ்சாண்கிடையாய் விழுந்து குழந்தையை வணங்கியது.
7. கொடுத்தார்கள் (2:11c): ஞானிகள் தங்கள் பேழைகளைத் திறந்து பொன், சாம்பிராணி மற்றும் வெள்ளைப்போளம் என காணிக்கைகளை கொடுத்தது.
8. திரும்பினார்கள் (2:12): ஏரோதிடம் திரும்பிப் போக வேண்டாம் என கனவில் எச்சரிக்கப்பட்டு வேறு வழியாக நாடு திரும்பியது.

ஞானிகள் இயேசுவை சந்தித்த இந்த எட்டு செயல்பாடுகள் அவர்கள் வாழ்வில் ஏற்படுத்திய மூன்று மாற்றங்களை நமக்கு எடுத்துக்காட்டுகிறது. இன்றைக்கு நாம் நமது வாழ்க்கையில் இயேசுவை கண்டு கொள்ளுகின்ற பொழுது இம்மாற்றங்கள் நம் வாழ்விலும் நிகழும்.

1. மகிழ்வு

ஞானிகள் "அங்கே நின்ற விண்மீனைக் கண்டதும் அவர்கள் மட்டில்லாப் பெருமகிழ்ச்சி அடைந்தார்கள்." (மத்தேயு 2:10) இது இயேசுவை சந்திப்பதற்கு முன்பே அதாவது அவர் இருக்குமிடத்தை அடைந்தவுடனே கிடைத்த மகிழ்ச்சியாகும். மனித வாழ்க்கையின் ஒரே குறிக்கோள் மகிழ்ச்சியாக இருப்பது. ஆதிகாலம் தொட்டு மனிதர்கள் தேடி அலைவது ஒரு மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையைத்தான். வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சியைக் கண்டறிய ஏதோதோ வழிகளில் முயற்சிக்கின்றனர். ஆனால் கிறிஸ்தவர்களாகிய நாம் நம்முடைய வாழ்வில் இறைபிரசன்னத்திற்குள் நுழைந்தாலே மகிழ்ச்சியை பெறலாம்.

2. அர்ப்பணிப்பு

"வீட்டிற்குள் ஞானிகள் போய்க் குழந்தையை அதன் தாய் மரியா வைத்திருப்பதைக் கண்டார்கள்; நெடுஞ்சாண்கிடையாய் விழுந்து குழந்தையை வணங்கினார்கள்; தங்கள் பேழைகளைத் திறந்து பொன்னும் சாம்பிராணியும் வெள்ளைப் போளமும் காணிக்கையாகக் கொடுத்தார்கள்." (மத்தேயு 2:11) இங்கு ஞானிகளின் இரண்டு விதமான அர்ப்பணிப்பை நாம் பார்க்கின்றோம். முதலில் ஞானிகள் நெடுஞ்சாண்கிடையாய் விழுந்து குழந்தையின் முன்பு தங்களை முழுவதுமாக அர்ப்பணித்தார்கள். அறிவிலும் மற்றும் ஞானத்திலும் சிறந்து விளங்கிய இவர்கள் ஒரு சிறு குழந்தையின் முன்பு வணங்குவது இவர்கள் சுயநலத்தை விட்டு தாழ்ச்சியோடு பிறந்திருக்கின்ற மெசியா முன்பு முழுவதுமாக தங்களை அர்ப்பணிப்பதை காட்டுகிறது. இரண்டாவதாக இவர்கள் தங்களை அர்ப்பணித்து தங்களிடையே இருந்தவற்றையும் காணிக்கைகளாக அர்ப்பணிக்கிறார்கள். பொன் அரசதன்மையையும், தூபம் தெய்வத்தன்மையையும் மற்றும் வெள்ளைப்போளம் மனிதத்தன்மைமையும் குறிக்கிறது என்கிறார் புனித பெர்னார்டு. இது தன்னையும் தன்னிடையே இருப்பதையும் இறைவனுக்காக அர்ப்பணிக்க வேண்டும் என்னும் அழைப்பை நமக்கும் தருகிறது. அன்று ஆபேல் தன்னை காணிக்கையாக கொடுக்கவில்லை மாறாக கொழுத்த தலையீறுகளைக் காணிக்கையாக கொடுத்தான். ஆபிரகாம் கூட தன் மகனை தான் காணிக்கையாக அர்ப்பணித்தார். ஆனால் ஞானிகள் அன்னை மரியாள் தன்னை முழுவதுமாக ஆண்டவரின் திட்டத்திற்காக அர்ப்பணித்தது போல தங்களது நிலை மறந்து முழுவதுமாக மீட்பரின் முன்பு காணிக்கையாக அர்ப்பணிக்கிறார்கள். நம் வாழ்விலும் இறைவனை சந்திக்கின்ற போது இறை பிரசன்னம் நம்முள் அர்ப்பண உணர்வை உருவாக்கும். இன்று நமக்காக பிறந்திருக்கிறவர் நம்முடைய பொருட்களை காணிக்கையாக அர்ப்பணிப்பதை காட்டிலும் நம்மை அவர் முன்பாக அர்ப்பணிக்க விரும்புகிறார்.

3. புதுபாதை (புதுவாழ்வு)

"ஏரோதிடம் திரும்பிப் போக வேண்டாம் என்று கனவில் ஞானிகள் எச்சரிக்கப்பட்டதால் வேறு வழியாகத் தங்கள் நாடு திரும்பினார்கள்." (மத்தேயு 2:12) இங்கு வேறு வழி என்பது அவர்களுக்கான புது வழி. இது ஞானிகளுக்கு புதுவாழ்வுமாகும், இத்தகையை இடர்பாடுகளுக்கு மத்தியிலும் ஞானிகள் இயேசுவை சந்தித்தது நிச்சயம் அவர்களுக்கு புது வழியை மட்டுமல்லாது புது வாழ்வையும் தந்திருக்கும். மகிழ்ச்சியையும், அர்ப்பண உணர்வையும் ஏற்படுத்திய இந்த சந்திப்பு புது வாழ்வை அவர்களுக்கு உருவாக்கி தந்திருக்கும். இன்றைக்கு ஒவ்வொரு நாளும் ஆண்டவரை நாம் ஆலயத்திலும், இறைவார்த்தையிலும், மற்றும் நற்கருணையிலும் சந்திக்கின்ற பொழுது நம்முடைய வாழ்க்கையிலும் புதிய மாற்றத்தையும் வாழ்வையும் நாம் உணர்வோம். எவ்வாறு ஆண்டவர் இயேசுவை சந்தித்த பிறகு ஞானிகளின் பாதை மாறியதோ, அதேபோல இறைவனை நம்முடைய வாழ்க்கையில் கண்டுணர்ந்த பிறகு நமது கஷ்டமான கவலைக்குள்ளான மற்றும் இடர்பாடுகளுக்குள்ளான பாதை மாறி புதுவாழ்வின் பாதை பிறக்கும்.

இஸ்ராயேல் மக்கள் தங்களது இருளான பாபிலோனிய அடிமைத்தனத்திலிருந்து புது ஒளியென்னும் விடுதலையின் பாதையை கிறிஸ்து என்னும் மெசியா வழியாக பெறுவார்கள் என்பதையே இன்றைய முதல் வாசகம் சுட்டிக்காட்டுகிறது. இயேசுவின் பிறப்பு ஞானிகளுக்கு அறிவிக்கப்பட்டது என்பது இப்புதிய பாதை யூதருக்கு மட்டுமல்லாது எல்லோருக்குமானது என்பதை சுட்டிக் காட்டும் அடையாளமாக இருக்கிறது. இதைத்தான் இன்றைய இரண்டாம் வாசகமும் எடுத்துரைக்கிறது. எல்லோருக்குமான மற்றும் நம்முடைய வாழ்வை மாற்றும் அந்த புதிய பாதை இயேசுவில் இருக்கிறது, அவரை கண்டுகொள்வோம், புது வாழ்வை பெறுவோம். இறைவன் ஒவ்வொருவரையும் ஆசீர்வதிப்பார்.

Fr. அ. குழந்தை யேசு ராஜன் CMF
கிளரீசியன் ஊடகப் பணியகம்
தாம்பரம், சென்னை

Tuesday, December 27, 2022

🌱விவிலிய விதைகள்🌱 - Biblical Seeds-Tamil Homily -தமிழ் மறையுரைகள் - திருக்குடும்பத் திருவிழா - ( ஆண்டு- A) - 30 -12-2022

  


🌱விவிலிய விதைகள்🌱
திருக்குடும்பத் திருவிழா
தமிழ் திருவழிபாட்டு மறையுரை

(30 டிசம்பர் 2022)

முதல் வாசகம்: சீராக் 3: 2-7, 12-14a
இரண்டாம் வாசகம்: கொலோசையர் 3: 12-21
நற்செய்தி: மத்தேயு  2: 13-15, 19-23

திருக்குடும்பமும் நம் குடும்பங்களும்

"ஆனந்தமாக வாழ ஆடம்பரம் தேவையில்லை, அன்பானவர்கள் நம்முடன் இருந்தால் போதும்." என்னும் வரிகளுக்கு ஏற்ப அன்பு உள்ளங்கள் நிறைந்து ஆனந்தமாக நமது குடும்பங்கள் வாழ அழைப்பு தருகிறது இன்றைய திருக்குடும்ப திருவிழா. இன்றைய நற்செய்தி யோசேப்பு, மரியா மற்றும் இயேசு என்னும் நாசரேத்து திருக்குடும்பத்தை பற்றி எடுத்துரைக்கிறது.
சமூகம் மற்றும் பொருளாதாரப் பார்வையில் ஒரு சாதாரண குடும்பமாக நாசரேத்து யோசேப்பின் குடும்பம் திகழ்ந்தாலும், இறைமகன் இயேசுவை வளர்ப்பதிலும் தங்களது தூய மற்றும் மகிழ்வான வாழ்விலும் நம் குடும்பங்களுக்கு ஒரு சிறந்த முன் உதாரணமாக திகழ்கிறது. நம் குடும்பங்களில் தம்பதியருக்கும், பெற்றோர்களுக்கும் மற்றும் பிள்ளைகளுக்கும் எத்தகைய வாழ்வை வாழ திருக்குடும்பம் அழைப்பு தருகிறது என்று சிந்திப்போம்.

1. கனவன்-மனைவிக்கு...

திருமணமாகி சில நாட்கள், வாரங்கள் மற்றும் மாதங்களில் முறிந்து போகின்ற சூழலில் தான் இன்றைய குடும்பங்கள் இருக்கின்றன. ஆனால் யோசேப்பு மற்றும் அன்னை மரியாள் ஒருவர் மற்றவரை ஏற்று மகிழ்ச்சியோடு இறைமகன் இயேசுவை வளர்த்தெடுத்தார்கள். யோசேப்பு அன்னை மரியாவுக்கு அன்பையும் மற்றும் முழுமையான பாதுகாப்பையும் அளித்து வந்தார். அன்னை மரியாள் தன் கணவரான யோசேப்புக்கு முற்றிலும் கீழ்ப்படிந்து நடந்து வந்தார். இன்றைக்கு இத்தகைய ஒரு வாழ்வை கணவரும் மனைவியரும் கொண்டிருக்க அழைப்பு பெறுகின்றோம். இன்றைய இரண்டாம் வாசகமும், "திருமணமான பெண்களே, உங்கள் கணவருக்கு நீங்கள் பணிந்திருங்கள். ஆண்டவரைச் சார்ந்து வாழ்வோருக்கு இதுவே தகும்." என்றும், "திருமணமான ஆண்களே, உங்கள் மனைவியரிடம் அன்பு செலுத்துங்கள். அவர்களைக் கொடுமைப்படுத்தாதீர்கள்." (கொலோசையர் 3:18,19) என்றும் அழைப்பை தருகிறது.

2. பெற்றோர்களுக்கு...

அன்னை மரியாவும் யோசேப்பும் பெத்லகேமில் குழந்தை இயேசு நல்ல முறையில் பிறக்க இடம் தேடினார்கள். இன்றைய நற்செய்தியில் வாசிப்பது போல குழந்தையை ஏரோது கொல்ல வருகின்றான் என்று கேள்விப்பட்டு குழந்தையை எடுத்துக்கொண்டு எகிப்துக்கு செல்கின்றனர். காணாமல் போன பிள்ளையை தேடி கோவிலுக்கு ஓடோடி சென்றனர் (லூக் 2:45). எந்தப் பெற்றோரும் பிள்ளைகளை வளர்ப்பது எளிது என்று சொல்லுவது கிடையாது ஏனென்றால் அதில் எண்ணற்ற துன்பங்கள் நிறைந்து இருக்கிறது. அப்படியானால் அன்னை மரியாவும் யோசேப்பும் குழந்தை இயேசுவை வளர்ப்பதில் எண்ணற்ற சவால்களை சந்தித்தார்கள். குழந்தையை காப்பாற்றுவதற்காக எகிப்துக்கு குழந்தையை எடுத்துச் செல்ல வேண்டிய சூழல் ஏற்பட்டது. மீண்டும் அங்கிருந்து நாசரேத்துக்கு வர வேண்டியதாக இருந்தது. எல்லா சூழல்களிலும் அவர்கள் மன உறுதியோடும் மற்றும் நம்பிக்கையோடும் குழந்தையின் வளர்ப்பிலும் பாதுகாப்பிலும் கண்ணும் கருத்துமாய் இருந்தார்கள். இன்றைக்கு நம்முடைய பிள்ளைகள் சரியான கிறிஸ்தவ நெறிமுறைகளில் வளர்க்கப்படுகின்ற பொழுது அவர்கள் தெய்வபயம் மற்றும் ஒழுக்கம் நிறைந்த பிள்ளைகளாகவும், பெற்றோர்களுக்கு கீழ்படிந்து நடப்பவர்களாகவும் இருப்பார்கள். பெற்றோர்கள் தாங்கள் பேசுகின்ற வார்த்தைகளிலும் மற்றும் அவர்களது செயல்பாடுகளிலும் மிகவும் கவனத்துடன் இருக்க வேண்டும். இன்றைய இரண்டாம் வாசகமும், "பெற்றோர்களே, உங்கள் பிள்ளைகளுக்கு எரிச்சல் மூட்டாதீர்கள். அப்படிச் செய்தால் அவர்கள் மனந்தளர்ந்து போவார்கள்." (கொலோசையர் 3:21) ஏனென்றால் அது பிள்ளைகளின் மனநலனையும் வளர்ச்சியையும் சார்ந்திருக்கிறது. ஒவ்வொரு பிள்ளைகளின் பெற்றோர்களும் அவர்களின் உடல், உள்ள, ஆன்ம மற்றும் ஆன்மீக வளர்ச்சியில் கவனம் செலுத்த வேண்டும். தங்களுடைய துன்பங்களுக்கு மத்தியிலும் நற்செய்தியின் விழுமியங்களை வாழ்க்கையாக்கி பிள்ளைகளுக்கு விதைக்கின்ற பெற்றோர்கள் திருஅவையில் நல்லதொரு குடும்பத்தை உருவாக்குகிறார்கள்.

3. பிள்ளைகளுக்கு...

இன்றைய காலகட்டத்தில் குழந்தைகள் ஒரு குறிப்பிட்ட வயதிற்கு பிறகு தங்களுடைய பெற்றோர்களை மதிக்காத ஒரு சூழல் ஏற்பட்டு வருகிறது ‌. அதிலும் குறிப்பாக வயதான பெற்றோர்களை கைவிடுகின்ற சூழலும் அதிகரித்து கொண்டே வருகிறது. "இயேசு அவர்களுடன் சென்று நாசரேத்தை அடைந்து அவர்களுக்குப் பணிந்து நடந்தார்." (லூக்கா 2:52) இயேசு தன் பெற்றோர்களுக்கு பணிந்து நடந்தது போல ஒவ்வொரு பிள்ளைகளும் தங்களுடைய பெற்றோர்களுக்கு கீழ்படிந்து நடக்க வேண்டும். இது அவர்களுக்கு நல்லதொரு எதிர்காலத்தை உருவாக்கித் தரும். இன்றைய முதல் வாசகம் தாய் தந்தையை மேன்மைப்படுத்துவது, முதுமையில் அவர்களுக்கு உதவுவது, அவர்கள் மீது அன்பு, பரிவு மற்றும் பாசம் காட்டுவது பற்றி எடுத்துரைக்கின்றது. இன்றைய இரண்டாம் வாசகமும், "பிள்ளைகளே, உங்கள் பெற்றோருக்கு முற்றிலும் கீழ்ப்படியுங்கள். ஆண்டவரைச் சார்ந்தவர்களுக்கு இதுவே தகும்" (கொலோசையர் 3:20) என்கிறது. பத்து கட்டளைகளின் நான்காவது கட்டளை 'உன்னுடைய தந்தையையும் தாயையும் மதித்து நட' என்பதாகும். (விப.20:12) இன்றைக்கு இறைமைந்தன் இயேசுவை பின்பற்றி பிள்ளைகளாகிய நாம் ஒவ்வொருவரும் நமது பெற்றோர்களுக்கு கீழ்ப்படிந்து, மதித்து, முதுமையில் அவர்களுக்கு உதவி மற்றும் பாதுகாத்து வாழ அழைக்கப்படுகின்றோம்.

திருக்குடும்பத்தை போல ஒவ்வொரு கிறிஸ்தவ குடும்பத்திற்கும் மூன்று விதமான குடும்பங்களை நாம் எடுத்துக்காட்டாக கூறலாம்.

1. தமதிரித்துவ குடும்பம்

தமதிரித்துவ குடும்பமான தந்தை, மகன் மற்றும் தூய ஆவி என மூவரும் அன்பில், பணியில், இயல்பில் மற்றும் ஆற்றலில் ஒத்திருக்கிறார்கள். இன்றைக்கு நம்முடைய கிறிஸ்தவ குடும்பங்களும் அன்பில், நமது வாழ்வில், ஆற்றலில் மற்றும் சிந்தனையில் ஒத்திருந்து வாழ அழைப்பு பெறுகின்றோம்.

2. அப்போஸ்தலிக்க குடும்பம்

அப்போஸ்தலிக்க குடும்பமான இயேசுவும் அவருடைய பன்னிரண்டு சீடர்களும் எல்லா சூழ்நிலைகளிலும் ஒன்றித்து வாழ்ந்து நம் குடும்பங்களுக்கு ஒற்றுமையை கற்று தருகிறார்கள்.

3. தொடக்க கிறிஸ்தவ குடும்பம்

திருத்தூதர்கள் உருவாக்கிய தொடக்க கிறிஸ்தவ குடும்பம் "அவர்கள் கற்பித்தவற்றிலும் நட்புறவிலும் அப்பம் பிடுவதலும் இறைவேண்டலிலும் உறுதியாய் நிலைத்திருந்தார்கள்." (திருத்தூதர் பணிகள் 2:42) இன்றைக்கு இக்குடும்பத்தை பின்பற்றி நமது கிறிஸ்தவ குடும்பங்களும் ஒன்றாக ஜெபித்து உண்டு மற்றும் உறவாடி வாழ அழைப்புப் பெறுகின்றோம்.

இயேசுவே மையம்
இத்தகைய மாதிரிகளை நம்முடைய குடும்பங்கள் பின்பற்றுகின்ற போது திரு அவையில் ஒவ்வொரு கிறிஸ்தவ குடும்பங்களும் புனிதர்களின் ஒன்றிப்புக்குள் உள்ளாகிறது. ஏனெனில் இயேசுவை மையப்படுத்தி வாழுகின்ற ஒவ்வொரு குடும்பமும் புனிதர்களின் ஒன்றிப்புக்குள் இணைகின்றது. திருக்குடும்பத் திருவிழா திருக்குடும்பத்தை பற்றி சிந்திப்பதற்காக மட்டுல்ல மாறாக நம்முடைய குடும்பங்களை பற்றி சிந்திப்பதற்காக. திருக்குடும்பத்தின் மையம் இறைமைந்தன் இயேசு கிறிஸ்து. இயேசு இல்லையென்றால் திருக்குடும்பமே இல்லை. எனவேதான் திருக்குடும்பம் முற்றிலும் இறைத்திட்டத்திற்கு உட்பட்டிருந்தது. திருக்குடும்பத்தை முற்றிலுமாக இறைவன் வழிநடத்தினார். இறை வார்த்தைக்கு அவர்கள் கீழ்ப்படிந்து நடந்தார்கள். இன்றைக்கு நம்முடைய குடும்பங்களின் மையமாக இயேசு இருக்கிறாரா? இன்றைக்கு நம்முடைய குடும்பங்களும் இறைத்திட்டத்தை அறிந்து இறைவார்த்தைக்கு செவிகொடுத்து வாழ நம்முடைய குடும்பங்களும் இயேசுவை மையப்படுத்தி அமைக்கப்பட வேண்டும். அத்தகைய குடும்பங்களாக நம்முடைய குடும்பங்களை உருவாக்குவோம். இறைவன் நம் ஒவ்வொருவரையும் ஆசீர்வதிப்பார்.

Fr. அ. குழந்தை யேசு ராஜன் CMF
கிளரீசியன் ஊடகப் பணியகம்
தாம்பரம், சென்னை

Friday, December 23, 2022

🌱விவிலிய விதைகள்🌱 - Biblical Seeds-Tamil Sunday Homily -தமிழ் ஞாயிறு மறையுரைகள் - கிறிஸ்து பிறப்பு பெருவிழா - ( ஆண்டு- A) - 25 -12-2022- ஞாயிற்றுக்கிழமை

 


🌱விவிலிய விதைகள்🌱
கிறிஸ்து பிறப்பு பெருவிழா
தமிழ் திருவழிபாட்டு மறையுரை

(25 டிசம்பர் 2022, ஞாயிறு)

முதல் வாசகம்: எசா 9: 2-4, 6-7
இரண்டாம் வாசகம்: தீத்து 2: 11-14 
நற்செய்தி: லூக்  2: 1-14

இயேசுவை சந்திப்போமா?

        பாலைவனத்தின் ஒரு குறிப்பிட்ட பகுதிக்கு காலையில் சென்று தூரத்தில் உள்ள மலையைப் பார்த்துக் கொண்டு நின்றால் கீழே விழும் அவனது நிழலுக்கு அடியில் ஒரு பரிசு உள்ளது என்று ஒருவன் கேள்விப்பட்டான். உடனே அவன் காலையில் குறிப்பிட்ட இடத்தை அடைந்தான். மணலின் மீது அவன் நிழல் நீண்டு மெல்லியதாக விழுந்தது. பரிசை பெற அவன் மணலைத் தோண்ட ஆரம்பித்தான். அவன் தோண்ட… தோண்ட… சூரியன் மேலெழுந்து கொண்டிருந்தது. அவனது நிழல் சுருங்கி கொண்டே இருந்தது. அவன், தோண்டிக் கொண்டே இருந்தான். நண்பகலில் அவன் நிழல் அவன் காலடிக்குள் நுழைந்து கொண்டது. நிழலே இல்லை. அவன் ஏமாற்றத்தால் அழுது புலம்பினான். அப்பொழுது அவ்வழியே வந்த ஒரு பெரியவர் அவன் செயல் கண்டு சிரித்தார். அவன் அவரைப் பார்த்து யாவற்றையும் கூறினான். பின்பு அவர் கூறினார். பார் இன்னும் புரியவில்லையா, இப்போதுதான் உன் நிழல் நீயிருக்கும் சரியான இடத்தைக் காண்பிக்கிறது. அப்படியானால், நீ எதிர்பார்த்த பரிசு உனக்குள்ளே இருக்கிறது என்றார். கிறிஸ்து இயேசுவில் அன்பார்ந்த சகோதர சகோதரிகளே இன்று நாம் கொண்டாடி மகிழ்ந்து கொண்டிருக்கின்ற இந்த கிறிஸ்மஸ் பெருவிழா கூட கிறிஸ்தவர்களாகிய நம் ஒவ்வொருவரிலும் கிறிஸ்து என்னும் பரிசு நமக்காக பிறந்திருக்கிறது. இந்தப் பரிசை நாம் சந்தித்து பிறருடன் பகிர்வதன் வழியாய் மானிடர் யாவரையும் ஏற்று மகிழ்வோடு வாழலாம் என்னும் மையச் சிந்தனையை தருகிறது.

            இன்றைய நற்செய்தியில் பெத்லகேமில் இயேசு பிறந்த போது வயல்வெளியில் தங்கி இரவெல்லாம் தங்கள் கிடையைக் காவல் காத்துக்கொண்டிருந்த இடையர்களுக்கு ஆண்டவரின் தூதர், "அஞ்சாதீர்கள், இதோ, எல்லா மக்களுக்கும் பெரும் மகிழ்ச்சியூட்டும் நற்செய்தியை உங்களுக்கு அறிவிக்கிறேன். இன்று ஆண்டவராகிய மெசியா என்னும் மீட்பர் உங்களுக்காகத் தாவீதின் ஊரில் பிறந்திருக்கிறார்." (லூக் 2:10-11) என்று எடுத்துரைத்த போது இடையர்கள் சென்று இயேசுவை சந்தித்தனர். அக்காலத்தில் இடையர்கள் மதிக்கப்படாத ஒரு சமூகமாக கருதப்பட்டார்கள். கடவுளோ இஸ்ராயேல் மக்களின் நல்ல ஆயனாக சித்தரிக்கப்பட்டார். தன் ஒரே மகனின் பிறப்பை மதிக்கப்படாத இச்சமூகத்தினருக்கு வானத்தூதர் வழியாக அறிவிக்கிறார். இந்நிகழ்வை நாம் நான்கு நிலைகளில் சிந்திக்கலாம்.

1. நம்பினர்
        இயேசுவின் பிறப்புக்குப் பிறகு அச்செய்தியானது வானத்தூதர் மூலமாக இடையர்களுக்கு அறிவிக்கப்பட்ட போது அவர்கள் அதை முழுமையாக நம்பினார்கள். இடையர்கள் ஒருவரையொருவர் நோக்கி, “வாருங்கள், நாம் பெத்லகேமுக்குப் போய் ஆண்டவர் நமக்கு அறிவித்திருக்கின்ற இந்த நிகழ்ச்சியைப் பார்ப்போம்” என்று சொல்லிக்கொண்டது, (லூக்கா 2:15) ஆண்டவரின் செய்தி இது என்பதை இடையர்கள் நம்பியதை எடுத்துரைக்கிறது. அதுமட்டுமல்லாது "இதோ எல்லா மக்களுக்கும் பெரும் மகிழ்ச்சியூட்டும் நற்செய்தியை அறிவிக்கிறேன்" என்று கூறியது இயேசுவின் பிறப்பு அவர்களுக்கு மகிழ்ச்சியூட்டும் செய்தி என்பதையும் அதனை அவர்கள் நம்பி ஏற்றுக் கொண்டதையும் காட்டுகிறது. அனைத்திற்கும் மேலாக "உங்களுக்காக தாவீதின் ஊரில் பிறந்திருக்கிறார்" என்னும் வானத்தூதரின் செய்தி இயேசுவின் பிறப்பு வெறும் யூதர்களுக்கான பிறப்பு அல்ல மாறாக எல்லோருக்குமானது என்பதை தெளிவுபட எடுத்துரைக்கிறது. இச்செய்தியை முழுமையாக நம்பியதால்தான் உடனே இயேசுவை சந்திக்க அவர்கள் சென்றனர். இன்றைக்கு கிறிஸ்து பிறப்பு பெருவிழாவை கொண்டாடிக் கொண்டிருக்கின்ற நாம் ஒவ்வொருவரும் பிறந்திருக்கின்ற இயேசு நமக்காக பிறந்திருக்கின்றார் என்பதை நாம் முழுமையாக நம்பி ஏற்றுக் கொள்கின்றோமா? உண்மையாகவே இந்த கிறிஸ்துவின் பிறப்பு நமக்கு மகிழ்வை தருகிறதா? என சிந்தித்து பார்க்க அழைப்பு பெறுகின்றோம்.

2. சென்றனர்
                    இயேசுவின் பிறப்புச் செய்தி அறிவிக்கப்பட்டபோது அதை நம்பி இடையர்கள் ஒருவர் மற்றவரிடையே வாருங்கள் நாம் எல்லோரும் சேர்ந்து பிறந்திருக்கின்ற இயேசுவை சந்திக்கலாம் என்று முடிவெடுத்து செல்கிறார்கள். இங்கு இவர்கள் தனித் தனியாக செல்லவில்லை மாறாக எல்லோரும் ஒன்றாக சேர்ந்து செல்கிறார்கள். பிறந்திருக்கின்ற குழந்தையை சந்திக்க செல்வதற்கு அவர்கள் அதிக நாட்களும் மற்றும் நேரமும் எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. அச்செய்தி அறிவிக்கப்பட்டவுடன் தங்களுக்குள் பேசி தாமதிக்காமல் விரைந்து சென்றதாக நாம் வாசிக்க கேட்கின்றோம். இயேசுவின் பிறப்பை மகிழ்வோடு ஏற்று நம்பியது மட்டுமல்லாது அந்த இயேசுவை காண்பதற்கு அவர்கள் எல்லோரும் சேர்ந்து விரைந்து சென்றதை போல நமக்காக பிறந்திருக்கின்ற இயேசுவை சந்திக்க நான் செல்கின்றோமா? இந்த சந்திப்பு வெறும் கிறிஸ்துமஸ் அன்று நாம் சென்று பார்க்கின்ற குடில் அல்ல மாறாக நம் வாழ்வு முழுவதும் இந்த இறைவனை ஏற்று கிறிஸ்தவர்களாக வாழ்வதற்கு கிடைக்கும் அழைப்பாகும்.

3. கண்டனர்
        இந்நிகழ்வின் மூன்றாவது நிலை தீவனத் தொட்டியில் கிடத்தியிருந்த குழந்தையையும் அதன் பெற்றோர்களான மரியாவையும் மற்றும் யோசேப்பையும் சந்தித்தது ஆகும். இடையர்கள் மகிழ்வோடு இயேசுவை சந்தித்ததை போல இன்றைக்கு நாமும் நமது வாழ்க்கையில் மகிழ்வோடு அவரை எல்லா நாளும், நேரமும் மற்றும் நாம் செய்கின்ற ஒவ்வொரு செயலிலும் அவரது பிரசன்னத்தை உணர்கின்றவர்களாக நம்மை மாற்றுகின்றதா நமது சந்திப்பு? என் சிந்திப்போம்.

4. பகிர்ந்தனர்
இடையர்கள் குழந்தையை கண்டது மட்டுமல்லாது, அவர்கள் வானத்தூதரின் மூலமாக கேள்வியுற்ற யாவற்றையும் பிறரோடு பகிர்ந்தார்கள். அதைக் கேட்டு யாவரும் வியப்படைந்தனர்‌. இங்கு பகிர்தல் என்பது நமக்காக ஒருவர் பிறந்திருக்கிறார் என்ற இடையர்களின் உள்ளத்து மகிழ்வை வெளிப்படுத்துகிறது. தாங்கள் கொண்ட அந்த மகிழ்வை இடையர்கள் மற்றவரோடு பகிர்ந்ததைப் போல நாம் சந்தித்து உணர்ந்த இயேசுவை மற்றவரோடு பகிர்வதற்கு அழைப்புப் பெறுகின்றோம். இன்றைக்கு கிறிஸ்துமஸ் பெருவிழாவின் போது ஒருவர் மற்றவருக்கு நாம் கைக்குலுக்கி கொடுப்பது கிறிஸ்து பிறப்பு வாழ்த்து மட்டுமாக இருந்து விடக்கூடாது மாறாக கிறிஸ்துவை நாம் சந்தித்து அந்த சந்திப்பின் அடையாளமாக நம்முள் எழுகின்ற மகிழ்வின், அன்பின், மனித மாண்பின், சகோதரத்துவத்தின் மற்றும் சமத்துவத்தின் உணர்வுகளை பிறரோடு பகிர்ந்து கொள்ள அழைப்பு பெறுகின்றோம். இத்தகைய பகிர்தலில்தான் இந்த கிறிஸ்து பிறப்பு பெருவிழா அர்த்தம் பெறுகின்றது.

                    தொடக்கத்தில் இறைவன் உலகை படைத்த போது எங்கும் இருள் சூழ்ந்திருந்தது. இறைவன் இந்த உலகிற்கு ஒளியை படைத்து ஒளியை தருகிறார் அவ்வொளியில் வாழ்வதற்கு மனிதரையும் படைத்து அழைப்பு தருகிறார். ஆனால் எல்லா மனிதர்களும் இவ்வொளியில் வாழ்வதில்லை. இயேசுவின் மாட்டு கொட்டகை பிறப்பும், தீவனத்தொட்டியில் கிடத்தியிருப்பதும் அவர் ஏழை எளியவருக்காக எளிய உருவில் புது ஒளியாக பிறந்திருக்கின்றார் என்பதை மிகத் தெளிவாக எடுத்துரைக்கிறது. அவர் பிறப்பை சந்திக்கும் நாமும் ஏழை எளியவரை ஏற்றுக் கொள்ள அழைப்பு பெறுகின்றோம். 2000 ஆண்டுகளாக நாம் கொண்டாடிக் கொண்டிருக்கின்ற இந்த கிறிஸ்து பிறப்புப் பெருவிழா அர்த்தம் பெற வேண்டுமென்றால், கிறிஸ்துவோடு சந்திப்பும், பிறரோடு பகிர்வும் மற்றும் நம் வாழ்வும் இயேசுவின் பிறப்புக்கான காரணத்தை வெளிப்படுத்தி காட்ட வேண்டும். இது வெறும் சமயத்தை உருவாக்குகின்ற பிறப்பு அல்ல, மாறாக சமத்துவத்தை உருவாக்குகின்ற பிறப்பு. மனிதர்களாகிய நாம் ஒவ்வொருவரும் சமத்துவத்தோடும், சகோதரத்துவோடும் மற்றும் நல்லுறவோடும் இருக்க வேண்டும் என்பதுதான் இயேசுவினுடைய பிறப்பு நமக்கு எடுத்துரைக்கின்ற உண்மை.

        இயேசு நம் ஒவ்வொருவருக்கும் வாழ்வு தர வந்தவர். இம்மண்ணுலகில் எத்தகைய மனிதர்கள் பிறந்திருந்தாலும், எல்லா பிறப்புகளும் நிரந்தரமான மகிழ்வையும் மற்றும் வாழ்வையும் தருவதில்லை. கிறிஸ்துவின் பிறப்பு மட்டும் தான் நிரந்தரமான மகிழ்வை தருகிறது. இது மனித மாண்பையும் மற்றும் உறவுகளையும் ஏற்றுக் கொள்ளுகின்ற பொழுதுதான் முழுமை அடைகிறது. இறைவனின் மீட்பு திட்டத்தில் எத்தனையோ நீதித் தலைவர்களும், அரசர்களும் மற்றும் இறைவாக்கினர்களும் இந்த சமத்துவத்தையும் மனித மாண்பையும் காப்பதற்கு முயற்சித்த போதெல்லாம் தோல்வி கண்டார்கள். தன் ஒரே மகனான இறை மைந்தன் இயேசு கிறிஸ்து இம்மண்ணுலகில் மனிதனாக அவதரித்த போது அவரும் சிலுவை சாவுக்கு உட்படுத்தப்பட்டார். ஆனால் தான் வாழ்ந்த காலத்தில் தன் பிறப்புக்கான காரணத்தை வெளிப்படுத்தி இருக்கிறார். ஆக அக்காலம் முதல் இக்காலம் வரை இந்த மனித மாண்பை காப்பதற்கு இத்தகைய முயற்சிகள் எடுக்கப்பட்ட போதெல்லாம் அவை தொடர்ந்து நீடிக்கவில்லை. அது தொடர்ந்து காக்கப்பட வேண்டும் என்பதைத்தான் நமது கிறிஸ்துமஸ் கொண்டாட்டங்கள் எடுத்துரைக்கின்றன. ஆனால், இன்றும் மக்களின் அடிமைத்தனமும் தாழ்நிலையில் மனிதர்களும் இருந்து கொண்டு தான் இருக்கிறார்கள். இத்தகைய அடிமைத்தனத்தை ஒழித்து யாவரையும் மதம், சாதி, இனம் மற்றும் நிறம் என்னும் வேறுபாடுகளை கலைத்து ஏற்றுக் கொள்ளுகின்ற பொழுதுதான் நாம் கொண்டாடிக் கொண்டிருக்கின்ற இந்த கிறிஸ்து பிறப்பு அர்த்தம் பெறுகின்றது. இன்றைக்கு நம்முடைய குடும்பத்தில் நாம் அனைவரையும் ஏற்றுக் கொள்கின்றோமா? நம் உறவுகள் யாவரையும் ஏற்றுக் கொள்கின்றோமா? இன்று நாம் கொண்டாடக் கொண்டிருப்பது வெறும் சமய கிறிஸ்மஸ் பெருவிழா மட்டுமல்ல மாறாக சமத்துவ கிறிஸ்மஸ் பெருவிழா அப்படியென்றால் எல்லோரையும் எந்தவிதமான வேறுபாடின்றி ஏற்றுக் கொள்வதாகும். இதைத்தான் இயேசுவின் பிறப்பு இடையர்களுக்கு அறிவிக்கப்பட்டதும் மற்றும் இடையர்கள் சென்று இயேசுவை கண்டு கொண்டதும், பகிர்ந்ததும் நமக்கு எடுத்துரைக்கிறது. இறைவன் நம் ஒவ்வொருவரையும் ஆசீர்வதிப்பார்.

இனிய கிறிஸ்துமஸ் நல்வாழ்த்துக்கள்


Fr. அ. குழந்தை யேசு ராஜன் CMF
கிளரீசியன் ஊடகப் பணியகம்
தாம்பரம், சென்னை

Friday, December 16, 2022

🌱விவிலிய விதைகள்🌱 - Biblical Seeds-Tamil Sunday Homily -தமிழ் ஞாயிறு மறையுரைகள் - திருவருகைக் காலம் 4-ஆம் ஞாயிறு - ( ஆண்டு- C) - 11 -12-2022- ஞாயிற்றுக்கிழமை

 


🌱விவிலிய விதைகள்🌱
திருவருகைக் காலம் 4-ஆம் ஞாயிறு
தமிழ் திருவழிபாட்டு மறையுரை

(18 டிசம்பர் 2022, ஞாயிறு)

முதல் வாசகம்: எசா 7:10-14
இரண்டாம் வாசகம்: உரோ 1:1-7
நற்செய்தி: மத் 1: 18-24

யோசேப்பும் இறைத்தொடுதலும்

ஒரு முயல் தற்கொலை செய்து கொள்ள முடிவெடுத்ததாம். ஆம், முயல் என்ன செய்யும் பாவம். ஒரு பக்கம் வேடன் விரட்டுகிறான், இன்னொரு பக்கம் நாய், மறுபக்கம் புலி என எந்த பக்கம் சென்றாலும் எதிரிகள் துரத்துகிறார்கள். எப்படியெல்லாம் தற்கொலை செய்து கொள்ளலாம் என்று சிந்தித்துப் பார்த்தது. இறுதியாக குளத்தில் குதித்து தற்கொலை செய்து கொள்வோம் என்று எண்ணி குளத்திற்குச் சென்றது முயல். அப்போது முயலின் வருகைக்கு அஞ்சி குளத்தின் கரையிலிருந்த தவளைகள் குளத்துக்குள் குதித்தது. அட நம்மையும் பார்த்து பயப்பட இந்த உலகில் உயிரினங்கள் உள்ளன என்று ஆச்சரியப்பட்டு தன் தற்கொலை முடிவை மாற்றிக் கொண்டு தைரியத்தோடு தனக்கு நேர்ந்த எல்லா பிரச்சனைகளையும் மற்றும் துன்பங்களையும் சந்தித்தது. ஆம் முயலின் இக்கட்டான மற்றும் துன்பமான வேளையில் வாழ்வதற்கு ஒரு தூண்டுதலாக இருந்தது அந்த குளத்திலிருந்த தவளைகள்தான். நம் மனித வாழ்க்கையிலும் இக்கட்டான சூழலில் ஏதாவது ஒன்றின் வழியாய் இறைத் தொடுதல் நமக்கு கிடைக்கும். அத்தகைய இறைத்தொடுதலை நம் வாழ்வில் உணர்ந்து வாழ இன்றைய திருவருகைக்காலத்தின் நான்காம் ஞாயிற்றுக்கிழமை அழைப்பு தருகிறது. இன்றைய நற்செய்தியில் புனித யோசேப்பு தன்னுடைய இக்கட்டான சூழலில் இறைத்தொடுதலை உணர்ந்து, அதை எதிர்கொண்டு வாழ்ந்ததைப் போல நாமும் வாழ அழைக்கப்படுகின்றோம்.

விவிலியத்தில் பல பகுதிகளில் புனித யோசேப்பை ஒரு வார்த்தை கூட பேசாத நபராக பார்க்கிறோம். அதே வேளையில் பல இக்கட்டான சூழல்களை சந்தித்த ஒரு நபராகவும் பார்க்கிறோம்.

1. இன்றைய நற்செய்தியில் அன்னை மரியா யோசேப்போடு நிச்சயிக்கப்பட்ட பின் அவர் கருவுற்று இருப்பதை அறிந்த யோசேப்பு, என்ன செய்வது? என்னும் இக்கட்டான சூழலுக்கு தள்ளப்படுகிறார் (மத் 11:2-11).

2. பேரரசர் அகுஸ்து சீசர் கட்டளையை ஏற்று கணக்கெடுப்பிற்காக தனது சொந்த ஊராகிய பெத்லகேமுக்கு சென்ற போது மரியாவுக்கு பேறுகாலம் வந்தது. அச்சூழலில் அவர்கள் தங்குவதற்கு ஒரு விடுதி கூட கிடைக்கவில்லை (லூக் 2: 1-7). இதுவும் யோசேப்பை இக்கட்டான ஒரு சூழலுக்கு தள்ளியது.

3. குழந்தை பிறந்த பிறகும், ஏரோது குழந்தையை கொல்ல தேடுகிறான் என்பதை அறிந்து யோசேப்புக்கு ஆண்டவரின் தூதர் கனவில் எகிப்துக்கு தப்பி ஓட சொல்லுவதும், (மத் 2: 13-15) மீண்டுமாக எகிப்துக்கு திரும்பி வர செய்தலும் யோசேப்பு சந்தித்த இக்கட்டான சூழல்கள். (மத் 2: 19-21)

4. யோசேப்பும் அன்னை மரியாவும் சிறுவன் இயேசுவோடு பாஸ்கா விழாவை கொண்டாட எருசலேமுக்கு சென்ற போது அவர் காணாமல் போனதும், என்னை ஏன் தேடினீர்கள்? என இயேசு கேட்டதும் இயேசுவின் வளர்ப்பு தந்தையாகிய யோசேப்புக்கு மிகவும் இக்கட்டான ஒரு சூழலை கொடுத்திருக்கும் (லூக் 2: 1-7).

புனித யோசேப்பு தான் சந்தித்த இத்தகைய எல்லா இக்கட்டான சூழலிலும் இறைத் தொடுதலை உணர்ந்தார். அதனால்தான் அவரால் எல்லா துன்பங்களையும் கடந்து பயணிக்க முடிந்தது. மீட்புத்திட்டத்திற்காக தன்னை அர்ப்பணிக்க முடிந்தது. யோசேப்பு வாழ்ந்த காலத்தில் யூத முறைப்படி திருமணத்தில் மூன்று படிநிலைகள் இருந்ததை பார்க்கின்றோம்.

1. பேசி முடிவெடுத்தல்: பெற்றோர்கள் தங்களுடைய குழந்தைகள் சிறு வயதில் இருக்கின்ற போதே அவர்களது வாழ்க்கை துணையை தேர்ந்தெடுத்து அவர்களுக்காக பேசி முடிவெடுப்பார்கள்.

2. நிச்சயதார்த்தம்: இது திருமணத்திற்கு சில மாதங்கள், வாரங்கள் அல்லது நாட்களுக்கு முன்பு திருமணம் செய்து கொள்வோரின் முழு சம்மதத்தோடு மேற்கொள்ளப்படும் ஒப்பந்தமாகும். ஆனால் அவர்கள் திருமண ஒப்பந்தம் செய்யப்பட்டிருந்தாலும் ஒன்று கூடி வாழ மாட்டார்கள். இருப்பினும் யூத முறைப்படி நிச்சயதார்த்தத்திற்கு பிறகு அவர்கள் பிரிய வேண்டுமென்றால் விவாகரத்து என்று சொல்லக்கூடிய திருமண முறிவு சீட்டைப் பெற வேண்டும். அன்னை மரியாவும் யோசேப்பும் இந்நிலையில் தான் இருந்தார்கள்.

3. திருமணம்: இதுதான் இன்றைய காலகட்டத்தில் நாம் பார்ப்பதை போல
திருமணத்தின் முழுமையான நிலையாகும். இதன் பின் இருவரும் ஒன்று கூடி ஒரே இல்லத்தில் வாழ்வார்கள்.

இரண்டாவது மற்றும் மூன்றாவது நிலையிலிருக்கும் பொழுது அதாவது "மணமாகியும் கன்னிமை கழியாத ஒருத்தியை நகரில் ஒருவன் சந்தித்து அவளோடு உறவுகொண்டால், அவர்கள் இருவரையும் நகர் வாயிலுக்குக் கொண்டு போய்க் கல்லால் எறிவர்," (இணைச் சட்டம் 22:23,24) இத்தகைய பின்னணியில்தான் ஒரு நேர்மையாளராக இருந்து தனக்கு நிச்சயிக்கப்பட்ட மரியா கருவுற்றிருப்பதை அறிந்து, அவரை இச்சூழலுக்கு உள்ளாக்க அவர் விரும்பாமல் மேலும் குழப்பமடைந்து இக்கட்டான ஒரு சூழலை சந்திப்பதை இன்றைய நற்செய்தி எடுத்துரைக்கிறது. அன்னை மரியாள் தூய ஆவியால் கருவுற்று இயேசுவை தன்னிலே ஏற்றதை போல, புனித யோசேப்பு கனவில் வானத்தூதரின் வழியாய் வந்த இறைவார்த்தையால் தொடப்பட்டு, இறைவனை உணர்ந்து மீட்புத்திட்டத்தில் தன்னை அர்ப்பணித்தார். இன்றைக்கு நாம் புனித யோசேப்பை போல நமது இக்கட்டான சூழலிலும் இறைத் தொடுதலை உணர்கின்றோமா? மனிதர்களாகிய நாம் ஒவ்வொருவரும் நம் வாழ்க்கை பயணத்தில் திடீர் துன்பங்கள் மற்றும் சோதனைகளின் வழியாய் இக்கட்டான சூழலுக்கு தள்ளப்படுகிறோம். இத்தகைய சூழல்களில் எல்லாம் இறைவன் பலரின் வழியாக நம்மிடையே இறைச்செய்தியை அனுப்புகிறார், அதுவே நாம் துன்பத்திலிருந்து விடுபட இறைவனின் இறைத்தொடுதல், அதை நமது வாழ்க்கையில் உணர்கின்றோமா? இன்றைய முதல் வாசகத்தில் இஸ்ரயேலின் அரசன் தமாஸ்சு நாட்டின் அரசனோடு கூட்டணி வைத்து யூதாவின் தலைநகரான எருசலேமை தாக்க தயாராக இருக்கின்ற போது, கடவுள் இறைவாக்கினர் எசாயா வழியாக "அஞ்சாதே! யாவே இறைவன் மீது நம்பிக்கை வை. நீயும் உன் மக்களும் காப்பாற்றப்படுவீர்கள். எருசலேமுக்கு எத்தகைய துன்பமும் வராது" எனும் நம்பிக்கை செய்தியை எடுத்துரைக்கிறார். அன்று யூத மக்களுக்கு ஒரு இக்கட்டான சூழல் ஏற்படுகின்ற போது இறைவாக்கினர் எசாயா வழியாக இறைத்தொடுதல் வெளிப்படுகிறது. இறைவன் மீது நாம் கொள்ளுகின்ற ஆழமான நம்பிக்கைதான் நமது இக்கட்டான மற்றும் துன்பமான சூழலில் இறைத்தொடுதலை நமக்கு உணர வைக்கும். அத்தகையோராய் வாழ்வோம். இறைவன் நம் ஒவ்வொருவரையும் ஆசீர்வதிப்பார்.

Fr. அ. குழந்தை யேசு ராஜன் CMF
கிளரீசியன் ஊடகப் பணியகம்
தாம்பரம், சென்னை